Phim ảnh

Top 10 phim Netflix đầu năm 2023 các mọt phim không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 29/12/2022 15:50 GMT+7

Bạn là một mọt phim chính hiệu? Vậy đừng bỏ qua danh sách 10 tựa phim Netflix đầu năm 2023 sắp ra mắt được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Kaleidoscope - phim hành động Âu Mỹ

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, hành động, kịch tính

Diễn viên: Giancarlo Esposito, Paz Vega, Jai Courtney, Peter Mark Kendall, Rufus Sewell, Rosaline Elbay, Tati Gabrielle

Dự kiến khởi chiếu: 01/01/2023

Kaleidoscope
Kaleidoscope - phim hành động Âu Mỹ

Được khởi chiếu trên Netflix ngay trong ngày đầu năm 2023 là bộ phim tội phạm, hành động "Kaleidoscope". Nội dung phim xoay quanh những vụ cướp được lấy cảm hứng từ sự kiện có thực ngoài đời đời thật. Nhân vật chính của phim là Leo Pap - một tên trộm siêu đẳng. Hắn ta đã thành lập một nhóm và lên kế hoạch trộm đỉnh cao với quy mô trong toàn thành phố Manhattan.

2. The Lying Life of Adults - Phim Netflix tháng 1/2023

Quốc gia: Ý

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình

Diễn viên: Giuseppe Brunetti, Alessandro Preziosi, Luigi Chiocca, Adriano Pantaleo, Valeria Golino, Pina Turco, Giordana Marengo

Dự kiến khởi chiếu: 04/01/2023

The Lying Life of Adults - Phim Netflix tháng 1/2023
The Lying Life of Adults - Phim Netflix tháng 1/2023

Một bộ phim khác cũng không nên bỏ qua trong danh sách phim Netflix đầu năm 2023 là "The Lying Life of Adults". Phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết nối tiếng của nhà văn Elena Ferrante. Mạch phim được kể dưới góc nhìn của cô bé Givanna ngây thơ, xoay quanh mối tình dai dẳng và đau thương giữa hai người phụ nữ thuộc giới lao động ở Naples.

3. Ginny & Georgia Season 2 - Ginny và Georgia phần 2

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Gia đình, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Antonia Gentry, Brianne Howey, Jennifer Robertson, Sara Waisglass, Raymond Ablack, Diesel La Torraca, Felix Mallard, Scott Porter

Dự kiến khởi chiếu: 05/01/2023

Ginny & Georgia Season 2 - Ginny và Georgia phần 2
Ginny & Georgia Season 2 - Ginny và Georgia phần 2

Nối tiếp phần 1, "Ginny & Georgia" theo chân cuộc sống đời thường của bà mẹ đơn than Georgia và hai đứa con Ginny và Austin. Ba mẹ con chuyển đến thị trấn Wellsbury với mong muốn có một cuộc sống mới nhưng cô con gái Ginny luôn tìm cách để phá hoại kế hoạch tươi đẹp mà Georgia vạch ra. Cuối phần 1, hai chị em đã phát hiện ra bí mật của mẹ và trốn khỏi nhà. Vậy nên phần 2 càng khiến khán giả mong chờ xem bà mẹ sẽ giải quyết chuyện này thế nào.

4. The Pale Blue Eye - Phim Netflix đầu năm 2023

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Trinh thám, kinh dị, bí ẩn, giật gân

Diễn viên: Christian Bale, Gillian Anderson, Charlotte Gainsbourg, Harry Lawtey, Timothy Spall, Harry Melling, Lucy Boynton, Toby Jones, Simon McBurney, Robert Duvall

Dự kiến khởi chiếu: 06/01/2023

The Pale Blue Eye - Phim Netflix đầu năm 2023
The Pale Blue Eye - Phim Netflix đầu năm 2023

"The Pale Blue Eye" là một trong những phim nổi bật được khởi chiếu đầu năm 2023 của Netflix. Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên do Louis Bayard chấp bút, xoay quanh quá trình phá giải những vụ giết người liên tục xảy ra trong Học viện Quân sự Hoa Kỳ vào năm 1830. Vào một buổi sớm mùa đông, có người đã vô tình thấy được xác của một thiếu sinh quân. Nhưng khi thi thể được khám nghiệm, pháp y mới phát hiện trái tim của chàng trai đã bị cắt bỏ.

5. Vikings: Valhalla Season 2 - Huyền thoại Vikings: Valhalla phần 2

Quốc gia: Canada, Ireland, Mỹ

Thể loại: Lịch sử, phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Sam Corlett, Leo Suter, Jóhannes Haukur Jóhannesson, Laura Berlin, Frida Gustavsson, Bradley Freegard, Caroline Henderson, David Oakes

Dự kiến khởi chiếu: 12/01/2023

Vikings: Valhalla Season 2 - Huyền thoại Vikings: Valhalla phần 2
Vikings: Valhalla Season 2 - Huyền thoại Vikings: Valhalla phần 2

"Huyền thoại Vikings: Valhalla" là một loạt phim tách biệt với series phim "Vikings" gốc. Phim lấy bổi cảnh 100 năm sau những sự kiện diễn ra ở loạt phim gốc, tập trung xoay quanh những câu chuyện về xung đột tôn giáo, chính trị giữa người dân Bắc Âu và người Anh. Với thành công từ phần 1, phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim thú vị cho người xem.

6. The Makanai: Cooking for the Maiko House

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Live-action, ẩm thực, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Mori Nana, Deguchi Natsuki, Wakayanagi Kotoko, Fukuchi Momoko, Kitamura Yukiya, Omi Toshinori, Matsuzaka Keiko, Shiraishi Kayoko, Arata Iura, Tokiwa Takako

Dự kiến khởi chiếu: 12/01/2023

The Makanai: Cooking for the Maiko House
The Makanai: Cooking for the Maiko House

Đây là bộ phim live-action được chuyển thể từ bộ manga có tên "Maiko in Kyoto: From the Maiko House". Phim lấy bối cảnh tại khu phố tập trung nhiều Geisha sinh sống tại Kyoto, xoay quanh câu chuyện thường ngày của cô gái Kiyo. Cô là một Makanai, Kiyo sống cùng các Geisha và chăm lo bữa ăn cho các cô gái ấy.

7. Dog Gone - Chú Chó Mất Tích

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Gia đình, kịch tính, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kimberly Williams-Paisley, Rob Lowe, Johnny Berchtold, Susan Gallagher, Soji Arai, Nick Peine, Annabella Didion, Bruce Busta Soscia

Dự kiến khởi chiếu: 13/01/2022

Dog Gone - Chú Chó Mất Tích
Dog Gone - Chú Chó Mất Tích

"Dog gone" là phim Netflix đầu năm 2023 xoay quanh hành trình tìm kiếm chú chó bị thất lạc của hai cha con. Họ đã vận dụng mọi cách, nhờ đến sự giúp đỡ của nhiều người tại nơi họ đi qua để tìm lại chú cún không may mất tích trước khi quá muộn.

8. That '90s Show - Chuyện Thập Niên 1990

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Sitscom, hài hước, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Debra Jo Rupp, Callie Haverda, Mace Coronel, Reyn Doi, Kurtwood Smith, Ashley Aufderheide, Maxwell Acee Donovan, Sam Morelos

Dự kiến khởi chiếu: 19/01/2023

That '90s Show - Chuyện Thập Niên 1990
That '90s Show - Chuyện Thập Niên 1990

"That '90s Show" là phần phim ngoại truyện của loạt phim sitcom đình đám "That '70s Show". Phần phim mới này lấy bối cảnh vào những năm 1990, kể về cô bé Leia Forman (do Haverda đóng) - là con gái của cặp đôi Eric (do Grace đóng) và Donna (do Prepon đóng) trong "That '70s Show". Nội dung xoay quanh kỳ nghỉ hè bên cạnh ông bà nội và những người bạn mới của Leia tại Point Place.

9. Record of Ragnarok II - Đại Chiến Người Và Thần phần 2

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hoạt hình, giả tưởng, hành động

Dự kiến khởi chiếu: 26/01/2023

Record of Ragnarok II - Đại Chiến Người Và Thần phần 2
Record of Ragnarok II - Đại Chiến Người Và Thần phần 2

"Đại chiến người và thần" là bộ anime xoay quanh những trận đấu một chọi một giữa hai phe thần linh và con người. Để loài người tránh khỏi số phận bị tiêu diệt hoàn toàn, các vị thần cho phép con người cử đến những đại diện ưu tú nhất để tỷ thí. Sau phần 1 khá thành công, phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận đấu mãn nhãn hơn.

10. Lockwood & Co - Lockwood và Đồng sự

Quốc gia: Anh

Thể loại: Huyền bí, kinh dị, trinh thám

Diễn viên: Ruby Stokes, Ali Hadji-Heshmati, Luke Treadaway, Jemma Moore, Ben Crompton, Cameron Chapman, Ivanno Jeremiah, Morven Christie, Jack Bandeira

Dự kiến khởi chiếu: 27/01/2023

Lockwood & Co - Lockwood và Đồng sự
Lockwood & Co - Lockwood và Đồng sự

"Lockwood & Co" sắp được Netflx ra mắt tới đây là loạt phim kinh dị được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jonathan Stroud. Phim xoay quanh một công ty nhỏ mới khởi nghiệp có tên Lockwood & Co. Ba người điều hành chính của công ty là thanh thiếu niên, gồm Anthony Lockwood, Lucy Carlysle và George Karim. Cả ba cùng nhau khám phá bí ẩn lớn để thay đổi tiến trình lịch sử.

Trên đây là những tựa phim Netflix đầu năm 2023 sắp được ra mắt. Nếu là một mọt phim chính hiệu thì đừng bỏ lỡ những tác phẩm này nhé.

Tin phổ biến