Giải Trí

H'Hen Niê công khai hẹn hò tình tứ với bạn trai ở trời Tây

Nhật Lệ - 29/12/2022 14:25 GMT+7

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng - bạn trai của H'Hen Niê chia sẻ những bức ảnh hai người cùng nhau trong chuyến du lịch tại châu Âu.

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu được nhiều fan sắc đẹp ca ngợi là nết na và hoàn hảo nhất trong các nàng hậu của Việt Nam. Dù rất hay chia sẻ trên mạng xã hội về cuộc sống của bản thân và gia đình nhưng H'Hen Niê vẫn rất kín tiếng trong vấn đề tình cảm cũng như rất ít chia sẻ về bạn trai trước công chúng.

Dù người hâm mộ đều biết người đẹp đã có người yêu nhưng cô rất ít chia sẻ về những giây phút hẹn hò riêng tư, những khoảnh khắc của người đẹp sánh đôi bên nửa kia khá nhỏ giọt khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ được phen xôn xao khi phát hiện H'Hen Niê và bạn trai đang có chuyến du lịch tại trời Âu.

10-sv-15
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê ở châu Âu

Bạn trai của hoa hậu là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, nhiếp ảnh gia này đã chia sẻ loạt ảnh du lịch tại thị trấn Hallstatt (Áo). "Lần thứ hai tới Hallstatt nhưng không đi một mình", anh viết. Tuấn Khôi không trực tiếp đăng ảnh cùng bạn gái. Tuy nhiên dựa vào góc ảnh H'Hen Niê từ phía sau, nhiều người dễ dàng nhận ra cả hai có mặt ở cùng địa điểm. 

Cùng thời gian, Hoa hậu H'Hen Niê cũng công khai đi du lịch tại phương Tây. Đây chính là quãng thời gian du dịch đầu tiên của cả hai sau khi tin đồn hẹn hò được nhiều người chú ý. Cả hai hẹn hò đã lâu, H'Hen Niê đã cho biết, cô có bạn trai từ năm 2019 nhưng nàng hậu không công khai danh tính vì tôn trọng nửa kia của mình.

63aba604ad915_1
Cả hai chụp ảnh chung một khung hình càng khẳng định chắc nịch tin đồn hẹn hò là đúng sự thật

Nàng hậu cho biết, bạn trai cô thuộc tuýp người mà mình cần khi anh vừa ấm áp, vừa biết quan tâm và tôn trọng gia đình.Cả hai cũng từng có giai đoạn đổ vỡ, xóa hình ảnh và cắt liên hệ với đối  phương. Vào tháng 10 năm 2021, nàng hậu đã từng thông báo chia tay bạn trai nhưng sau đó, cặp đôi lại "gương vỡ lại lành". 

"Hầu hết fan và những người theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội đều nghĩ hai đứa 'toang' rồi. Chỉ những người bạn thân thiết biết mối quan hệ của chúng tôi phát triển thế nào. Có lẽ vì sợ cô đơn nên chúng tôi tái hợp", Hen tiết lộ trong một chương trình.