Giải Trí

Trường Giang gây tranh cãi khi hỏi HIEUTHUHAI về chuyện “nòi giống”

Hương Ly - 29/12/2022 15:27 GMT+7

Trường Giang đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt vì phát ngôn kém duyên trong lúc đùa giỡn với HIEUTHUHAI.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao bàn tán trước lời nói đùa của Trường Giang với rapper HIEUTHUHAI trong hậu trường gameshow 2 ngày 1 đêm. Theo đó, nam danh hài đã yêu cầu đàn em lựa chọn một người phụ nữ trong ekip chương trình để “duy trì nòi giống”.

“Nếu tồn tại trên Trái Đất với một người phụ nữ, em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống?”, Trường Giang vừa hỏi vừa chỉ tay về phía những cô gái quanh đó.

Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn gọi một nhân viên đứng trong hàng bước ra chỗ khác kèm câu nói "Em có đẻ được đâu?".

Trước câu hỏi của đàn anh, HIEUTHUHAI có phần sượng sùng và đáp lại: “Trời ơi, hỏi câu gì mà cắc cớ quá vậy?”.

Phát ngôn của Trường Giang lập tức vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với những câu nói đùa về phụ nữ của Trường Giang. Nhiều ý kiến cho rằng nam danh hài không tôn trọng phụ nữ, trò đùa này không còn hài hước nữa mà chuyển sang hướng xem thường người khác.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Clip này là hậu trường thôi, mà mình cũng thấy vô duyên thiệt.

- Những người như thế này khiến 2 từ "nghệ sĩ" nó ngày càng mất giá trị.

- Bản chất thì khó che giấu được.

- Tưởng vậy là hay. Ngôn từ dơ bẩn còn xúc phạm người khác. Mấy chương trình thực tế mà không cắt bỏ phân cảnh thì nó ra vậy nè.

- Đã không hề hước xin hãy duyên dáng, làm hài mà hay cọc, làm hài mà hay ra dẻ như anh coi tới khúc của anh là phải tua liền.

- Sao tập này mấy tháng trời rùi giờ mới rầm rộ lên vậy.

- Nhớ kỹ: Phụ nữ không phải là để duy trì nòi giống.

- Câu hỏi vô duyên và xem thường phụ nữ.

Đây không phải lần đầu Trường Giang bị chỉ trích khi có những trò đùa, tiểu phẩm liên quan đến phụ nữ. Hồi tháng 6, trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang gặp “sóng gió” khi có hành động thân mật và hơi quá đà với Hoa hậu Thùy Tiên. 

41672302429.jpeg

Trước hành động của đàn anh, nàng Hậu tỏ ra vô cùng ngượng ngùng trên sân khấu. Hành động hơi quá đà này của Trường Giang lập tức vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng bởi đây không phải lần đầu tiên anh có hành động thân mật khiến bạn diễn nữ bất ngờ trên sân khấu.

Tin phổ biến