Giải Trí

Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân sau 4 năm chung sống

Hương Ly - 22/07/2021 15:40 GMT+7

Ca sĩ Thanh Thảo đăng ảnh ôm con gái kèm dòng chữ “The End” khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài về sự kết thúc. Cô chia sẻ: "THE END. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hai mẹ con mình sẽ bước sang một trang mới, cho dù có khó khăn hơn một chút nhưng vẫn vui, vì ngoài kia bầu trời vẫn màu xanh đầy hy vọng. Mình ôm nhau thật chặt và vượt qua một cách thật mạnh mẽ nhé".

thanh thao ly hon

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời hỏi han vấn đề của Thanh Thảo. Nhiều người còn tỏ nghi vấn rằng cuộc hôn nhân của cô và ông xã Việt kiều đang trục trặc.

Thậm chí, nam ca sĩ Hàn Thái Tú còn ẩn ý nhắc tới ông xã của Thanh Thảo - doanh nhân Tom Han: "Họ Hàn chịu khó lắm nên chị dâu an tâm nha". Đáp lại, Thanh Thảo nửa đùa nửa thật trả lời: "Là an tâm cái gì ta".

Tuy nhiên, khi liên lạc với Thanh Thảo về nghi vấn ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm chung sống, cô chỉ trả lời ngắn gọn: "Không có gì".

vo chong thanh thao

Được biết, Thanh Thảo và doanh nhân Việt kiều- Tom Han chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017. Một năm sau, cặp đôi có “quả ngọt” đầu tiên và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng là người chiều vợ, từng bỏ ra 5 tỷ đồng để tổ chức liveshow cho vợ.

Trước đó, Thanh Thảo từng tâm sự về chồng: "Ông xã của Thanh Thảo không phải tuýp người biết nói những lời lẽ ngọt ngào, lãng mạn mà chỉ biết thể hiện bằng hành động, có điều anh luôn sẵn sàng dỗ dành khi thấy vợ giận".

Binz phát tướng?

Tin phổ biến