Phim ảnh

Diễn vai ác quá đạt, dàn cast The Glory chịu tổn thương vì bị khán giả tấn công

Quỳnh Trang - 18/03/2023 18:53 GMT+7

Dàn diễn viên đảm nhận vai phản diện trong "The Glory" nhận về nhiều bình luận ác ý do đóng quá đạt.

Sau thành công của "The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận), không chỉ Song Hye Kyo mà diễn xuất của dàn cast phụ cũng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, hai diễn viên Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon đảm nhận vai "ác nữ" Park Yeon Jin lại phải hứng chịu không ít bình luận ác ý kể từ khi phim kết thúc. Có người thậm chí còn mất một lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Hiện tại, "The Glory 2" vẫn đang nằm ở top 1 của BXH Netflix toàn cầu. Các tình tiết, thông tin của bộ phim vẫn đang được thảo luận sôi nổi trên truyền thông. Với màn thể hiện xuất sắc, Shin Ye Eun và Lim Ji Yeon được ví như những "ác nữ" hàng đầu trên màn ảnh Hàn. Thế nhưng, màn nhập vai quá tốt này cũng đem về không ít những rắc rối cho hai diễn viên.

>>>> Xem thêm: Review The Glory 2: Kịnh tính, tàn khốc hơn hẳn phần 1

Theo như chia sẻ từ Lim Ji Yeo, tâm trạng của nữ diễn viên trở nên dễ kích động, gương mặt xuất hiện nếp nhăn sau khi hoàn thành những cảnh quay nặng về tâm lý. Không những thế, nghi vấn bạo lực học đường còn theo cô ra tận đời thực. Đồng thời, nhiều người bạn cấp 3 cũng gọi điện đến để kiểm chứng.

The Glory

Đối với diễn viên trẻ Shin Ye Eun - người hóa thân thành Park Yeon Jin thời trung học, cô nàng mất đi kha khá người theo dõi trên trang cá nhân từ sau khi phim phát sóng. Không những thế, nữ diễn viên còn bị công kích bởi những tin nhắn với nội dung tiêu cực, điều mà cô không thể ngờ được khi mới nhận phim.

Nhiều netizen cũng bày tỏ sự đồng cảm với những diễn viên đảm nhận vai phản diện trong "The Glory". Theo đó, nhiều người đã để lại những bình luận khuyên ngăn việc công kích cá nhân diễn viên và không nên bị nhẫm lẫn giữa phim và đời thực.

The  Glory

Bên cạnh đó, nhiều lời khen có cánh về khả năng nhập vai của dàn cast cũng được khán giả nhắn gửi. Hiện, trọn bộ 16 tập phim "The Glory" đã có mặt đầy đủ trên Netflix.

Tags: