Giải Trí

Thủy Tiên được coi là 'truyền nhân' của Phạm Hương tại truyền hình thực tế

Quỳnh Vân - 18/03/2023 20:18 GMT+7

Xuất hiện trong cuộc thi nhan sắc Miss International Queen Vietnam 2023, Á hậu Thủy Tiên được coi là "truyền nhân" của Phạm Hương.

Trong khoảng thời gian gần đây, cuộc thi nhan sắc Miss International Queen Vietnam 2023 đang là chương trình thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới và các thí sinh tham gia mùa giải năm nay cũng được nhận xét là nặng kí, chất lượng và có nhan sắc ngọt ngào. Cuộc thi do Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tổ chức nhận về lượng xem khủng sau khi tập 3 được phát sóng. Màn đối đáp cực gắt giữa Á hậu Quỳnh Châu và thí sinh Huỳnh My đã khiến không ít người đứng hình.

saostar-ioyuskvlzaowg1fu

Không những vậy, Á hậu Thủy Tiên cũng là gương mặt được nhiều khán giả nhắc đến khi tham gia Miss International Queen Vietnam 2023 với vai trò là một mentor. Tại Hoa hậu Chuyển giới 2023, Thủy Tiên đã cho khán giả thấy được khả năng huấn luyện khá tốt và có những "chiêu trò" để dìu dắt các thí sinh đi vào các vòng sâu, điều này vô tình khiến cho netizen nhớ đến Hoa hậu Phạm Hương. Bênh cạnh đó, khán giả còn cho rằng người đẹp còn rất giống đàn chị Phạm Hương ở 1 điểm đó chính là "mặc xấu".

thuy-tien-duoc-coi-la-truyen-nhan-cua-pham-huong-tai-truyen-hinh-thuc-te-deu-mac-xau-nhu-nhau-1401799

Kể từ khi phát sóng tập đầu tiên của chương trình này đến hiện tại, dân tình nhận xét rằng Thủy Tiên thường phải diện những outfit khiến cho nàng hậu trở nên già dặn hơn so với tuổi và bị "dìm" một cách thảm hại. Dáng vóc của cô nàng như bị nhấn chìm trong mỗi bộ trang phục mà Thủy Tiên diện. Không chỉ vậy, kiểu tóc và lớp trang điểm cũng khiến Á hậu Thủy Tiên cũng không được nổi bật như các mentor khác trong Miss International Queen Vietnam 2023.

saostar-zjwrgt6t313s0cw9

Trước những lần vướng phải "thảm họa" trên sóng truyền hình, khán giả đã nghi ngờ rằng Á hậu Thủy Tiên đã "cãi lộn" với stylist của mình. Cô nàng thường xuyên bị giao cho những outfit dìm dáng. Đặc biệt, tại tập phát sóng mới đây nhất, cô nàng đã được stylist lựa chọn cho một outfit "múa lân" khiến dân tình không thể nhịn cười. Chiếc quần lông được cho là một item khó nhằn và không phải ai cũng có thể cân được ngay cả Á hậu Thủy Tiên.

saostar-6eyo1hbjh5ome6f7

Trong những tập phát sóng trước, Thủy Tiên cũng từng diện đôi bốt cao cổ, sự lựa chọn này đã khiến cho cô trông thấp hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc kết hợp với kiểu tóc búi cũng làm Thủy Tiên tăng thêm vài tuổi. Về phía Hoa hậu Phạm Hương, có lẽ cô cũng từng có những hình ảnh muốn quên đi khi còn giữ vai trò là mentor. Nàng hậu cũng nhiều lần diện những outfit kém sang, không tôn dáng.

Tin phổ biến