Giải Trí

Trước khi vướng ồn ào chi tiền cày vote, Đoàn Thiên Ân từng bị nghi thuê fan 50k/người

Nhật Lệ - 05/01/2023 22:44 GMT+7

Sau loạt ồn ào, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị khui lại nghi vấn thuê fan tới cổ vũ với giá 50k/người.

Những ngày gần đây, cái tên Đoàn Thiên Ân đang thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cô dính vào không ít tranh cãi và đồn đoán, mới đây nhất, Hoa hậu Thiên Ân dính vào lùm xùm đạo văn, ngoài ra cô còn bị khui chuyện từng thuê người cày vote khi vẫn còn đi thi. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã đào lại chuyện cô nàng từng bị nghi thuê fan hâm mộ tới cổ vũ với giá 50 ngàn đồng/người.

Cụ thể, tại một sự kiện cách đây vài tháng, sự xuất hiện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã thu hút rất đông đảo các fan hâm mộ tới tham dự. Nhìn thấy nàng hậu gốc Long An, các fan liền ùa lại xin chụp ảnh và chữ ký của cô.

thien-an-19
Sự xuất hiện của Hoa hậu Thiên Ân thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Chính bản thân nàng hậu cũng vô cùng ngạc nhiên khi mình được rất đông fan hâm mộ chào đón nhiệt tình đến như vậy. Vì số lượng người quá đông nên đã có một số fan trêu đùa cô nàng rằng Thiên Ân đã thuê khán giả tới cổ vũ mình với giá 50k/người. Thậm chí tại sự kiện, người hâm mộ của cô còn in cả thẻ "fan Thiên Ân" và khoe với cô, khiến nàng hậu không khỏi bất ngờ và phì cười trước sự đáng yêu của họ.

Tuy nhiên thực tế, hành động này chỉ nhằm trêu đùa nàng hậu, và sự thực thì không có huyện Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bỏ tiền để thuê fan cổ vũ, tất cả đều do cô nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương của các bạn.

saostar-coqhjwx69nmu8nfy

Phản ứng của cư dân mạng:

- Chị Kim Xuyến hãy khai thật đi, chị thuê fan 50k/người để đi sự kiện cổ vũ đúng không?

- Haha, có thẻ thành viên của fan Thiên Ân luôn kìa, mấy chị fan lầy lội ghê. 

- Hoa hậu đi thuê fan đến cổ vũ mình rồi, còn có mã quét QR luôn kìa haha, đáng yêu quá đi thôi.

- Nhìn khuôn mặt của bả kìa, cưng quá trời quá đất.

- Hôm nay Thiên Ân sáng quá, fan vây kín luôn kìa.

Tuy nhiên, có lẽ 2023 sẽ là một năm không may mắn với người đẹp sinh năm 2023 khi mới chỉ vài ngày đầu năm, cô đã dính vào không ít lùm xùm. Mới đây nhất, Đoàn Thiên Ân dính vào nghi vấn đạo văn, thái độ không đứng đắn khi tham gia Sao nhập ngũ hay mới đây nhất là việc chi tiền để mua lượt vote.

Tin phổ biến