Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 3: Ly (Thùy Anh) chủ động khóa môi trai đẹp giữa đám đông

Quỳnh Trang - 01/02/2023 16:44 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Phương Ly (Thùy Anh) bất ngờ chạy đến hôn Leo Nguyễn (Mạnh Trường).

Phim truyền hình "Đừng Nói Khi Yêu" mới phát sóng đã nhận được nhiều quan tâm từ phía khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Thùy Anh, Mạnh Trường, Đình Tú. Đây là bộ phim thay thế cho "Hành Trình Công Lý" của Hồng Diễm và Việt Anh.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Trong đoạn preview "Đùng Nói Khi Yêu" tập 3, Leo Nguyễn (Mạnh Trường) đang nghe điện thoại của mẹ. Vì vướng lịch họp nên anh sẽ vào Sài Gòn muộn một hôm. Leo liên tục an ủi mẹ, khẳng định chắc chắn mình đã hứa thì sẽ làm. Vừa ngắt điện thoại thì anh gặp lại Phương Ly (Thùy Anh). Cô không nói gì mà bất ngờ kiễng chân lên hôn Leo.

Đừng nói khi yêu

Ở một diễn biến khác, Ly và Tú (Đình Tú) đang đi chơi cùng nhau. Ly tỏ ra vô cùng vui vẻ vì cuối cùng đã có thể trả đũa tên sếp sở khanh mà không hề biết rằng mình sắp vướng vào một rắc rối khác. Thắng (Sỹ Hưng) đã gọi điện thoai cho Ly và thông báo rằng cô chính thức bị công ty kiện vì tự ý hủy hợp đồng làm việc.

Đừng nói khi yêu

Theo như những điều khoản trong hợp đồng, nếu tự ý nghỉ việc hoặc tự ý hủy hợp đồng thì Ly sẽ phải bồi thường cho công ty một sô tiền không hề nhỏ. Nghe vậy, Ly vô cùng hoang mang và phải hỏi lại đồng nghiệp cho chắc ăn. Đồng nghiệp củ Ly cho biết thông tin đó là thật, nếu bỏ làm thì Ly se phải trả cho công ty số tiền lên đến 100 triệu đồng.

Trong khi đó, bà Thúy (Quách Thu Phương) - mẹ của Tú được học trò cũ ghé thăm. Người học trò này không ai khác mà chính là Trang (Lương Thanh) - cô gái mà Tú đã giúp đỡ vào tối hôm trước. Có vẻ như vì vậy mà Trang mới cảm thấy Tú quen quen khi cả hai gặp nhau trong tập 2.

Đừng nói khi yêu

Hai cô trò trò chuyện vô cùng vui vẻ, Trang còn than với cô giáo về việc mình vẫn còn độc thân trong khi những người bạn cùng trang lứa đều đã có chốn về. Bà Thúy nhẹ nhàng an ủi Trang, động viên rằng cô vẫn còn trẻ nên đừng lo lắng quá. Bà còn nhắc đến con trai của mình là Tú, cậu chàng đã 26 nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai.

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.