Giải Trí

MGI 2022 lên tiếng khi ông Nawat không có kế hoạch cụ thể cho nàng hậu

Linh Đan - 20/12/2022 07:41 GMT+7

Isabella Menin gửi lời cảm ơn đến MGI vì đã biến giấc mơ của cô thành sự thật mặc dù ông Nawat vẫn không có kế hoạch cụ thể gì khi cô đăng quang

Cảm ơn MGI vì đã cho tôi có cơ hội được cầm mic ca hát, từ nhỏ tôi đã rất thích đứng trên sân khấu và chơi nhạc rock. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội trải nghiệm như thế này, vì vậy cảm ơn MGI đã biến giấc mơ của đứa trẻ này thành sự thật và đã cho tôi vui vẻ với fan mình trên sân khấu và tôi thích điều đó", Miss Grand International 2022 chia sẻ với khán giả khi biết khán giả rất lo lắng cho mình.

truc-tiep-chung-ket-mgi-2022-khoanh-khac-dang-quang-cua-tan-hoa-hau-8880ded6
Isabella Menin đăng quang Miss Grand International 2022

Được biết, sau hai tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của MGI, Isabella Menin vẫn chưa nhận được kế hoạch cụ thể cho những hoạt động sắp tới của mình. Nhiều fan sắc đẹp luôn tỏ ý tiếc nuối cho tài năng và nhan sắc của cô nên họ cho rằng cô nên tham gia cuộc thi nhan sắc khác để có cho mình một hành trình ý nghĩa hơn thay vì trở thành công cụ kiếm tiền, mua vui cho ông Nawat.

Isabella_Menin_on_GrandTV

Không những vậy, người hâm mộ còn thương xót cho Isabella Menin vì luôn bị Á hậu 1 Engfa lấn lướt, chiếm hết spotlight trong các sự kiện gặp gỡ trong những ngày sau chung kết. Không những vậy, sự ưu ái mà ông Nawat dành cho Á hậu 1 Engfa là rất rõ ràng, còn Hoa hậu Isabella Menin lại như bị bỏ rơi, bị "ra rìa" và chỉ thong dong đi du lịch, chụp ảnh sau khi đăng quang chứ không hề được tham gia vào bất cứ hoạt động nào. Thế nhưng Engfa lại được ưu ái cả về mảng báo giới, truyền thông, chủ tịch Nawat luôn khiến truyền thông hướng vào Á hậu 1 nhưng lại quên đi Hoa hậu.

chung-ket-miss-grand-international-2022-top-5
Isabella Menin luôn bị Á hậu 1 Engfa chiếm spotlight

Chính vì chẳng có kế hoạch cụ thể nào cho Isabella Menin sau khi đăng quang, người hâm mộ vô cùng sốt ruột vì tài năng và nhan sắc của cô đang bị bỏ phí. Nếu tham gia một cuộc thi khác, chắc chắn cô sẽ được trân trọng hơn rất nhiều so với hiện tại. Biết khán giả lo lắng, cô gái lên tiếng cho rằng bản thân thấy rất mãn nguyện khi MGI chính là sân khấu để cô được ầm mic, thỏa mãn đam mê nhảy múa, ca hát.

Chính vì thế, cô biết ơn MGI vì đã biến giấc mơ thành hiện thực chứ không hề có ý định trách móc gì khi bản thân bị coi là "cho ra rìa" như khán giả đang thấy. Được biết ngay từ khi cuộc thi Miss Grand International kết thúc, hàng loạt những lùm xùm đã xảy ra giữa ông Nawat và khán giả, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay cuộc thi này.