Giải Trí

Giữa ồn ào mang thai, Bảo Anh để lộ chiếc bụng to bất thường khi lên sân khấu

Nhật Lệ - 01/02/2023 18:03 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật có thai.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ của làng nhạc Việt đã bí mật mang thai. Ngay sau khi tin đồn lan rộng khắp các mạng xã hội, cái tên được đông đảo netizens gọi tên không ai khác ngoài ca sĩ Bảo Anh. Sở dĩ mọi ánh nhìn đều đổ dồn về Bảo Anh vì mấy tháng trước đó, cô đã bị bắt gặp biểu diễn trên sân khấu với mọt chiếc bụng "lớn bất thường", nhận về sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. 

Trong những bức ảnh được chụp lại, Bảo Anh chọn bộ đầm body ôm sát cơ thể, vừa khéo để cô nàng khoe được những đường cong hút mắt. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm nhất lại là cái bụng nhô ra bất thường của cô. Từ trước tới giờ, Bảo Anh luôn là nữ ca sĩ sở hữu body săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym, nên việc cô lộ bụng to khiến nhiều người bàn tán.

bao-anh-lo-vong-2-nho-cao-bat-thuong-khi-dung-tinh-tu-ben-quoc-truong-nghi-van-dang-mang-thai-12b-6607814

Không chỉ dừng lại ở đó, khi giọng ca "Như lời đồn" đứng cạnh nam diễn viên điển trai Quốc Trường, cô cũng bị rất nhiều người soi ra chiếc bụng to, không khác gì đang mang thai của mình. Việc Bảo Anh thời gian đó hay diện những chiếc áo hay váy rộng cũng là bằng chứng cho thấy cô nàng thật sự đang giấu mọi người và fan hâm mộ về việc mình đã có tin vui.

Sau khi tin đồn mang thai xảy ra vào tháng 8, đến tháng 10/2022, trong một chương trình, nữ ca sĩ Bảo Anh đã lên tiếng về những ồn ào, nghi vấn về việc cô mang thai, sinh con. "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: 'Tôi có lý do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất. Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá" - Bảo Anh chia sẻ.

bao-anh-lo-vong-2-nho-cao-bat-thuong-khi-dung-tinh-tu-ben-quoc-truong-nghi-van-dang-mang-thai-d93-6607814
Hình ảnh chiếc bụng bị cư dân mạng soi là có điểm bất thường của Bảo Anh

Những năm vừa qua, nhờ các MV ca nhạc chất lượng như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép, Bảo Anh đã ghi được dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả và người hâm mộ. Mạnh mẽ rũ bỏ hình ảnh “nữ hoàng nhạc lụi" ủy mị, Bảo Anh lột xác với hình ảnh cá tính, đậm chất nữ quyền trong những MV được đầu tư chỉn chu về hình ảnh, thông điệp.

Tags: