Giải Trí

Yoo Ah In lộ diện ở buổi triệu tập, để lộ gương mặt tiều tụy sau loạt ồn ào

Nhật Lệ - 27/03/2023 11:30 GMT+7

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả và các fan hâm mộ khi dính vào ồn ào dương tính với 4 loại chất cấm cùng lúc.

Vào lúc 10h sáng (giờ Hàn Quốc) ngày 27/3, Yoo Ah In lần đầu lộ diện trước công chúng sau bê bối sử dụng số lượng lớn chất cấm. Được biết, "ảnh đế" xuất hiện vì bị đội điều tra tội phạm ma túy thuộc cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul triệu tập. Bước vào phòng điều tra, Yoo Ah In chỉ im lặng và không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới.

Xuất hiện trước đám đông, nam diễn viên mặc bộ đồ đen, cúi thấp mặt xuống. Người hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận thấy được vẻ tiều tụy hiện rõ trên khuôn mặt Yoo Ah In. Thay vì chối bỏ sai lầm của mình, lần này nam tài tử đã đứng ra nhận lỗi, theo đó cũng gửi lời xin lỗi đến các khán giả và fan hâm mộ của mình.

"Tôi hoàn toàn nhận thức được những sai lầm của bản thân và đang tự kiểm điểm. Dù có nói bao nhiêu lời xin lỗi cũng không đủ. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi sẽ khai báo trung thực nhất có thể" - Yoo Ah In nói.

73a6364d67fe4afdaf5bd1cfb677-1679887036498361652600
Yoo Ah In xuất hiện trước đám đông với vẻ ngoài tiều tụy

Trước đó, cảnh sát đã ban hành lệnh triệu tập nam diễn viên vào ngày 24/3 nhưng phía Yoo Ah In đã xin lùi lịch triệu tập xuống ngày 27/3. Ồn ào sử dụng chất cấm của Yoo Ah In cũng khiến nam tài tử có nguy cơ mất trắng sự nghiệp của mình. Được biết, anh chàng đang đứng trước mức đền bù 50 triệu USD vì đã làm thiệt hại nặng nề cho các đối tác.

Trong 50 ngày qua ể từ khi xác nhận nam diễn viên dương tính với chât scaams, cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành nhiều biện pháp điều tra nhằm làm rõ vụ việc như tịch thu điện thại kiểm tra tin nhắn giao dịch, lục soát, khám xét nhà để truy tìm chất cấm hay trích xuất 10000 hồ sơ bệnh án... Theo đó, không khó để cảnh sát chứng minh Yoo Ah In sử dụng propofol, nhưng với số ma túy còn lại, cần phải có bằng chứng thuyết phục để định rõ tội danh.

Bên cạnh đó, rất nhiều người quen, gồm bạn bè, người thân, nhân viên chung công ty của Yoo Ah In cũng bị triệu tập đến để thấm vấn, điều tra.

saostar-08xvui06znz8ifq6
Nam diễn viên cùng lúc vướng vào ồn ào sử dụng 4 loại chất cấm khác nhau

Cảnh sát đã lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Quốc tế Incheon. Kết quả xét nghiệm tóc của "Ảnh đế" có kết quả dương tính với propofol, cần sa, ketamin và cocain. Nam diễn viên tiêm propofol vào cơ thể 73 lần trong 1 năm, từ ngày 4/1 đến 23/12/2021, với khối lượng lên đến 4400 ml.

Tags:
Tin phổ biến