Giải Trí

Bảo Ngọc lên tiếng giữa ồn ào "đội vương miện quốc tế mà chỉ chạy show trong nước"

Nhật Lệ - 16/11/2022 21:42 GMT+7

Mới đây Hoa hậu Bảo Ngọc đã lên tiếng đáp trả những ồn ào cho rằng cô bỏ bê trách nhiệm của một Hoa hậu quốc tế để về chạy show trong nước.

Vào tháng 10 vừa qua, Việt Nam đã xuất sắc dành được chiếc vương miện đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Liên lục 2022 (Miss Intercontinental). Người đem về thành tích nổi bật này cho nước nhà chính là nàng hậu cao 1 mét 85 Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Bảo Ngọc nhanh chóng quay về nước để tham gia các sự kiện cùng hoạt động tình nguyện, trao tặng quà cho các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tân Hoa hậu vẫn chưa có một hoạt động nào cùng đoàn Miss Intercontinental sau đăng quang. Chính vì vậy cộng đồng mạng đã lấy đó làm chủ đề bàn tán, cho rằng nàng hậu quá mải mê "chạy show" trong nước mà quên đi nhiệm vụ của mình.

b2
Tân Miss Intercontinental 2022 - Lê Bảo Ngọc

Đứng trước những đồn đóa từ phía netizen, nàng hậu 1 mét 85 đã đăng tải một video trả lời lý do vì sao mình phải trở về nước lập tức sau khi đăng quang. Bảo Ngọc cho biết vẫn bản thân cô vẫn đang ở trong nhiệm kỳ của Miss World Vietnam 2022. Vì đang phải làm tròn trách nhiệm của một Á hậu 1 nên cô còn rất nhiều dự định, dự án ấp ủ cần phải thực hiện nên mỹ nhân Cần Thơ buộc phải giải quyết.

"Vì năm nay ngoài việc Bảo Ngọc có làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, đi sự kiện bên công ty và đồng thời là quyền lợi của Top 3 vẫn còn tồn đọng. Mọi người cũng thấy là mình đi thi nhanh quá nên chưa kịp trả hết tài trợ nên mình sẽ tranh thủ giải quyết hết những cái điều đó và mình sẽ set up, dàn trận sẵn cho năm sau. Năm nay dàn trận năm sau mình bung, nên mình muốn làm việc có kế hoạch và đầu tư nên không thể làm liền được".

123808626_2721276384788647_6212376234995406580_n
Bảo Ngọc thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện trong nước

Cô tiết lộ thêm, bản thân đang ấp ủ nhiều dự định từ thiện và đã xin được kinh phí để hỗ trợ. "Để xin được kinh phí không phải chuyện dễ dàng đâu. Bảo Ngọc làm trong ngành Marketing nên cái việc mà đi xin kinh phí và gọi vốn thì cũng là cái mình hay làm nhưng tất nhiên khi làm hoa hậu thì phải gọi vốn bằng cách khác.

Với lại mình gọi từ thiện thì phải nhẹ nhàng nữa chứ không phải sỗ sàng hoặc mạnh mẽ xông thẳng vào vấn đề như các đợt trước. Bật mí với mọi người là lần này mình cũng gọi được một phần đầu tư khá là ổn vượt chỉ tiêu. Lần này về nước mình làm được hơn cái dự định của mình" - Bảo Ngọc chia sẻ.

Tags: