Giải Trí

Hai bộ trang phục tỏa sáng cùng Á hậu Bảo Ngọc trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2022

Nhật Lệ - 14/10/2022 19:04 GMT+7

Trước thềm chung kết, Á hậu Bảo Ngọc khiến fan sắc đẹp dậy sóng khi tung bộ ảnh đầm dạ hội đầy kiêu sa. Đây chính là hai bộ trang phục sẽ đi chinh chiến cùng người đẹp trong đêm chung kết.

Ngày 14/10 (theo giờ Ai Cập), đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022 sẽ chính thức diễn ra. Góp mặt trong cuộc thi là sự tranh tài của 72 người đẹp, đại diện cho 72 quốc gia trên thế. Đại diện Việt Nam được cử đi chinh chiến đấu trường quốc tế năm nay là Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc - cô nàng từng gây sốt vì chiều cao 1m85 đầy nổi bật.

Trước giờ G, các fan sắc đẹp có dịp trầm trồ khi được chiêm ngưỡng hai bộ đầm dạ hội sẽ xuất hiện cùng Bảo Ngọc trong đêm chung kết sắp diễn ra. Cả hai bộ trang phục đều là "con đẻ" của NTK Chung Thanh Phong, với hai tông màu chủ đạo bạc và vàng.

bao_ngoc_1.jpeg-min
Á hậu Bảo Ngọc trong bộ trang phục mang tên "GALAXY"

Được lấy cảm hứng từ ánh sáng lung linh và vẻ đẹp huyền ảo của các vì sao về đêm trên sa mạc, thiết kế mang tên "GALAXY" mang tên cảm giác đầy quyến rũ và huyền diệu. Chiếc đầm dạ hội này của NTK Chung Thanh Phong được lên ý tưởng trong một thời gian dài và thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ. Bộ đầm có tông màu bạc ánh kim, được đính kết nhiều viên đá cầu kỳ với ánh xà cừ đa sắc, kết hợp cùng kỹ thuật thả dây đá pha lê và tua rua cườm chuyển màu đầy tinh tế. Dáng váy xẻ đùi cao cũng giúp Bảo Ngọc khoe trọn đôi chân dài miên man của mình. 

bao-ngoc-5
Khoác lên mình bộ thiết kế lông lẫy, Bảo Ngọc toát lên vẻ đẹp của cô nàng phóng khoáng nhưng cũng đầy vẻ kiêu sa

Ngoài "GALAXY", "GOLDEN LOTUS" là chiếc đầm thứ hai theo chân Á hậu Bảo Ngọc đến với cuộc thi Miss Intercontinental năm nay. Chiếc đầm có tông màu chủ đạo là vàng đồng, được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp mộc mạc mà đầy thanh cao của hoa sen, một loài hoa vô cùng quen thuộc tại Việt Nam và cũng tượng trưng cho mặt trời, sức sáng tạo và tái sinh trong văn hóa A Cập.

Màu vàng đồng giúp chiếc đầm them bắt sáng, từ đó tăng thêm vẻ quyền lực, huyền bí và sang trọng cho bộ trang phục. Đặc biệt, với form dáng corset định hình càng giúp người đẹp khoe trọn đường cong đầy nóng bỏng. 

bao-ngoc-2-9892
Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong chiếc đầm mang tên "GOLDEN LOTUS" của NTK Chung Thanh Phong

Cả hai thiết kế này đều được NTK Chung Thanh Phong "đo ni đóng giày" trước khi gửi đi chinh chiến quốc tế cùng Bảo Ngọc. Mỗi thiết kế đều có một kiểu dáng, phong cách và ý nghĩa riêng biệt, giúp người đẹp có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết. Các fan của cô nàng đều rất tò mò, không biết chiếc đầm nào sẽ được "chọn mặt gửi vàng". Không để chờ lâu, Á hậu Bảo Ngọc đã công bố "GOLDEN LOTUS" sẽ sải bước cùng cô trong đêm chung kết.

Gánh trên vai niềm tin, Bảo Ngọc đã không làm người hâm mộ quê nhà thất vọng khi liên tiếp thể hiện thế mạnh bản thân cũng như giành nhiều thứ hạng cao trong các phần thi do Miss Intercontinental tổ chức. Cô nàng giành được số điểm vượt trội so với các thí sinh khác trong vòng phỏng vấn kín (9,2 điểm) và được đặt niềm tin cho vị trí chủ nhân chiếc vương miện năm nay.