Giải Trí

Netizen tranh cãi khi IVE lộ ảnh sân bay vắng bóng phóng viên và người hâm mộ

Mộc Chi - 16/11/2022 19:14 GMT+7

IVE khởi hành sang Nhật Bản nhưng sân bay thiếu vắng bóng dáng phóng viên và fan, cư dân mạng hoang mang về độ nổi tiếng thật sự của gà cưng Starship.

IVE lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, khung cảnh thiếu vắng bóng dáng phóng viên và người hâm mộ tại sân bay của gà cưng Starship khiến cư dân mạng tranh cãi. Mặc dù giờ khởi hành không phải quá muộn nhưng xung quanh IVE gần như không có cánh phóng viên hay fan nào chạy theo săn ảnh hay xin chữ ký. Trong khi hiện tại, các cô gái đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất gen 4 với ca khúc hit đình đám Love Dive.

nhom-nhac-nu-ive-01
Khung cảnh vắng vẻ tại sân bay của IVE khiến netizen tranh cãi.

Việc một nhóm nhạc nữ đình đám và có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cùng thành tích "tẩu tán" album khủng như IVE lại có quá ít phóng viên và người hâm mộ bám theo khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi lớn cho độ nổi tiếng thật sự của nhóm. Nhiều người còn nhắc lại vụ việc công ty mẹ của IVE là Kakao Entertainment từng bị tố giác những hành động "hạ bệ đối thủ, nâng bi gà nhà" bằng việc mua bài khen ngợi IVE nhưng lại tạo tin đồn bất lợi cho những nhóm nhạc nữ gen 4 khác.

nhom-nhac-nu-ive-02
Công ty mẹ của IVE từng bị tố giác những hành động "hạ bệ đối thủ, nâng bi gà nhà".

Tuy nhiên vẫn có những ý kiến bênh vực rằng người hâm mộ của IVE đa số vẫn còn là học sinh trung học nên không thể đi theo thần tượng thoải mái như vậy. Ngoài ra, cũng có thể giờ bay của nhóm được giữ bí mật và chỉ có một số đầu báo do công ty chỉ định mới được biết. Cho nên không thể đánh giá quá chủ quan độ nổi tiếng của IVE chỉ vì một lần vắng bóng phóng viên và fan ở sân bay được. 

nhom-nhac-nu-ive-03
Vẫn có những ý kiến bênh vực rằng người hâm mộ của IVE còn nhỏ và giờ bay của nhóm là bí mật.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Không ai biết giờ khởi hành của họ. Tôi nghĩ vậy.

- Nhưng IVE còn ăn diện để chụp ảnh với báo chí mà. Đâu phải là lịch bay bị giữ bí mật đâu nhỉ.

- Nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một nhóm nhạc khởi hành từ sân bay mà vắng vẻ phóng viên với fan thế này đấy. Họ cũng bay khá sớm mà.

- Tôi không nghĩ đó là do người hâm mộ của họ chu đáo, mà công ty của họ phải bảo vệ họ bằng cách giữ bí mật mọi thứ và chỉ công bố những bức ảnh báo chí, đó là một điều tốt vì sân bay không an toàn tuyệt đối. Vì sự an toàn của nhóm và những người khác, tốt hơn hết là làm theo cách này.

Tags: