Giải Trí

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Khán giả khóc ròng khi "Lý Tuân" Trần Phi Vũ vào tù

Mộc Chi - 16/11/2022 18:50 GMT+7

"Lý Tuân" Trần Phi Vũ chính thức bị tống vào nhà đá, khán giả khóc ròng với tình tiết mới nhất của "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa".

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) chính thức bước sang giai đoạn khó khăn nhất của cặp đôi Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Diễn biến mới nhất của phim theo đúng như nguyên tác trong truyện, Lý Tuân bị Cao Kiến Hồng "thao túng tâm lý", khiến Lý Tuân mất bình tĩnh và thẳng tay hành hung Phương Chí Tịnh vì hắn đã gián tiếp khiến chị gái ruột của anh qua đời.

chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-06
Phương Chí Tịnh giả làm bạn Lý Tuân để dẫn chị gái anh đi, gián tiếp gây ra cái chết của cô.
chiec-bat-lua-va-vay-cong
Cao Kiến Hồng "thao túng tâm lý" Lý Tuân, âm mưu hãm hại bạn bè để chiếm đoạt công ty.
chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-04
Lý Tuân hành hung Phương Chí Tịnh, đối diện với án phạt tù trước mắt.

Lý Tuân chính thức bị Phương Chí Tịnh và gia đình hắn khởi kiện vì tội hành hung người khác. Tuy nhiên anh không hề kháng cáo hay thuê luật sư bào chữa mà chấp nhận án tù, cùng với đó là lời thề sẽ lấy lại tất cả từ tay kẻ thù đầy dứt khoát. Khán giả "khóc ròng" khi Lý Tuân bị tuyên án 3 năm còn Chu Vận bất lực bảo vệ bạn trai trước sự ngăn cấm của bố mẹ nhưng không thành. 

chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-01
Lý Tuân bị tống vào nhà đá 3 năm vì tội hành hung người khác.
chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-02
Chu Vận khóc lóc khi bị gia đình ngăn cản tiếp tục mối quan hệ với bạn trai.
chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-03
Chu Vận hoàn toàn suy sụp khi người yêu thì vào tù, gia đình thì tạo áp lực chia tay còn công ty bị người khác chiếm đoạt.

Theo đúng như diễn biến của tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, trong thời gian đi Lý Tuân đi tù, Chu Vận rơi vào trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài và sụt 5kg. Những điều này Lý Tuân không hề hay biết cho đến khi mãn hạn tù. Tuy nhiên khi lên phim, tình tiết này có vẻ đã được thay đổi. Ngoài ra, số năm đi tù của Lý Tuân cũng được giảm từ 6 năm xuống 3 năm khi chuyển thể. 

chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua-tran-phi-vu-05
Chu Vận vào tù thăm bạn trai nhưng Lý Tuân muốn chấm dứt mối quan hệ với cô.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Trần Phi Vũ diễn đoạn ánh mắt hận thù đạt thật.

- Diễn biến lên phim sẽ nhanh hơn nên yên tâm tuần sau là Lý Tuân ra tù rồi.

- Phải cảm thán rằng Trương Tịnh Nghi diễn đỉnh thật. Đoạn cãi nhau với bố mẹ mà thấy đúng tội luôn.

- Tội Lý Tuân thật sự. Từ bé đã không được hưởng hạnh phúc rồi đến lớn vẫn phải chịu khổ. Mong ra tù Lý Tuân sẽ trả thù Cao Kiến Hồng và Phương Chí Tịnh.

- Nghĩ lại thì Lý Tuân chuẩn bị hết mọi thứ từ trước để ra tay với Phương Chí Tịnh. Cố tình muốn gặp mặt bố mẹ Chu Vận để thốt ra những câu khó nghe rồi đòi chia tay với Chu Vận chắc không muốn liên lụy bạn gái.