Giải Trí

Bảo Ngọc: Bảng khen thưởng đầy nhà, từng được mời làm giảng viên

Đặng Minh Thảo - 03/11/2022 16:38 GMT+7

Mặc dù không phải lần đầu khoe thành tích nhưng mỗi lần Bảo Ngọc lại khiến netizen "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" vì sự tài giỏi của người đẹp.

Mới đây nhất, nàng hậu được một fan đặt câu hỏi ngay trên tràn TikTok cá nhân: "Chị biết làm kinh tế lượng không chị?". Được biết, đây là môn học khiến nhiều sinh viên phải "ám ảnh" trong chương trình đại học. 

Trả lời câu hỏi trên, Hoa hậu Liên lục địa liền lên clip mới sẵn tiện khoe luôn bảng điểm môn học này với con số cao "chót vót". Cô cũng cho biết thêm từng được mời ở lại làm trợ giảng cho các bạn sinh viên ở bộ môn tương tự là Thống kê và phương pháp định lượng trong kinh doanh.

Hoa hậu Bảo Ngọc:
Không chỉ xinh đẹp, Bảo Ngọc còn gây ấn tượng bởi profile cực đỉnh. (Ảnh: Facebook Lê Nguyễn Bảo Ngọc)
Hoa hậu Bảo Ngọc: Chiều cao 1,85m là rào cản với các bạn nam thích tôi
Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, Bảo Ngọc còn gây ấn tưởng bởi vốn kiến thức "không phải dạng vừa". (Ảnh: Facebook Lê Nguyễn Bảo Ngọc)

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Ngọc khoe những thành tích mà mình đạt được, trước đó nàng hậu cũng tranh thủ chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh khiến bao người ngưỡng mộ với những xấp bằng khen trải dài, cúp và giấy chứng nhận cũng được "hoa hậu khủng long" để "ngập" nhà.

duoc fan reo ten bao ngoc tung luon bang diem khoe thanh tich suong suong thi ra con suyt lam tro giang - anh 1
Thành tích đồ sộ mà Bảo Ngọc đạt được trong quá trình học tập của mình. (Ảnh: Facebook Lê Nguyễn Bảo Ngọc)

Có thể thấy, Bảo Ngọc là một trong những "minh chứng sống" cho câu nói vừa có sắc lẫn có tài. Đồng thời, hành động khoe thành tích này cũng giống như một "cú tát" vào các fan sắc đẹp quốc tế ở một số quốc gia khi không công nhận kết quả chiến thắng của nàng hậu tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022.

duoc fan reo ten bao ngoc tung luon bang diem khoe thanh tich suong suong thi ra con suyt lam tro giang - anh 2
"Đại tiệc" giấy chứng nhận được Bảo Ngọc trưng bày ở nhà, đáp trả ý kiến không phục kết quả chiến thắng của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2022. (Ảnh: Facebook Lê Nguyễn Bảo Ngọc)

Dù chỉ là một clip đáp trả vui nhộn giữa cô và người hâm mộ trên TikTok, nhưng qua đó cũng cho khán giả thấy được sự thông minh và khả năng học tập nổi trội của nàng hậu trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, trước khi trở thành một hoa hậu tài sắc vẹn toàn như hiện tại.

Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô có số đo hình thể ấn tượng: 85-65-97 cm. Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khi có chiều cao 1m85 và ngoại hình được ví như thần tượng Hàn Quốc. Hoa hậu Việt Nam cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà Bảo Ngọc dự thi. Cô nàng thể hiện rõ sự lúng túng trong trình diễn catwalk, vũ đạo cũng như một vài kĩ năng khác. Bảo Ngọc chỉ dừng chân ở Top 22 chung cuộc dù được nhiều khán giả kỳ vọng.

Tin phổ biến