Giải Trí

Lộ ảnh Trang Nemo đi chùa khấn vái trước khi dự phiên tòa

Nhật Lệ - 16/11/2022 20:16 GMT+7

Một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy Trang Nemo đã đi lễ chùa và khấn vái trước khi tham dự phiên tòa vì tội "gây rối trật tự nơi công cộng".

Vụ kiện giữa Trang Nemo và Trần My vào ngày hôm nay đã nhận được sự quan tâm của phần lớn cộng đồng mạng. Sáng nay (16-11), Tòa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử đối với các bị cáo: Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) cùng về tội gây rối trật tự công cộng.

Điều đáng nói, sau khi phiên tòa diễn ra, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là Trang Nemo đi chùa khấn vái trước khi tham dự phiên tòa. Cô ăn mặc đơn giản, nghiêm trang, deo mắt kín và hoạt động cũng kín kẽ không công khai.

trang-nemo-di-le-chua-sau-phien-toa-vi-hanh-vi-tac-dong-vat-ly-4bdd49ca

Trước khi tham dự phiên tòa, Trang Nemo có vẻ khá lo sợ kết quả bất lợi về phía mình. Được biết, người bị cô "tác động vật lý" tên Khanh không bằng lòng nhận lời xin lỗi và hòa giải mà mong muốn tòa án xử Trang Nemo đúng người đúng tội. Chính sự lo lắng và bất lợi đã khiến Trang phải đến chùa khấn vái, mong muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

trang-nemo-di-le-chua-sau-phien-toa-vi-hanh-vi-tac-dong-vat-ly-c7167d0e
Hình ảnh Trang Nemo thành tâm thắp hương và cầu khấn
trang-nemo-di-le-chua-sau-phien-toa-vi-hanh-vi-tac-dong-vat-ly-92f18c81
Dân mạng đồn nơi cô đến là một ngôi chùa nhỏ nằm ở TP. HCM

Trước đó, Trang Nemo từng lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm. Tại phiên tòa, Trang Nemo đã bật khóc và xin lỗi phía Trần My và chị Khanh. Cô nói:  "Sự việc xảy ra đến hôm nay là điều không ai mong muốn. Tại phiên tòa, bị cáo mong muốn cả hai cùng giữ thái độ 'dĩ hòa vi quý'. Bị cáo mắc sai lầm, tại phiên tòa bị cáo xin gửi đến chị Khanh lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất".

Vậy nhưng, lời xin lỗi của cô lại không được phía Khanh - người bị hại chấp nhận. Chị Khanh mong muốn pháp luật xử đúng quy định với Trang và cô cũng không cần lời xin lỗi hay đền bù từ phía bị cáo. "Nếu ngày hôm nay, không có phiên tòa này, tôi sẽ không được nhận lời xin lỗi từ Trang. Từ khi sự việc xảy ra, tôi chưa nhận được lời xin lỗi của Trang. Tôi chỉ mong pháp luật xử đúng".

trang-nemo-di-le-chua-sau-phien-toa-vi-hanh-vi-tac-dong-vat-ly-8308c51d
trang-nemo-di-le-chua-sau-phien-toa-vi-hanh-vi-tac-dong-vat-ly-ecc204dd
Hình ảnh Trang Nemo và Trần My trong phiên tòa sáng nay

Vụ kiện xuất phát từ vụ việc Trang Nemo và Trần My có lời qua tiếng lại với nhau trên mạng xã hội. Sau đó, cả hai hẹn gặp nhau ở cửa hàng của Trang. Tuy vậy, sự xuất hiện của chị Khanh - người quen của My đứng ra bảo vệ cô nàng đã đẩy mâu thuẫn lên thành "tác động vật lý". Nhân viên quá Trang Nemo đã tháo khẩu trang Khanh xuống và cả hai bên xảy ra xô xát. Theo kết luận giám định, chị Khanh bị thương tích 3%. Tại cơ quan điều tra, Trang Nemo, Quy, Khương, Tuấn, Nam thừa nhận hành vi phạm tội.

Tags:
Tin phổ biến