Giải Trí

“Bà trùm hoa hậu” Kim Dung sang Ai Cập ủng hộ Á hậu Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental

Nhật Lệ - 08/10/2022 22:58 GMT+7

Chủ tịch công ty Sen Vàng, bà Phạm Kim Dung chia sẻ hình ảnh có mặt tại sân bay Jedahh (Ả Rập Xê Út), trên đường sang Ai Cập cổ vũ cho Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2022.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung đã chia sẻ hình ảnh bản thân đang ở sân bay Jedahh (Ả Rập Xê Út) để lên đường sang Ai Cập cổ vũ, khích lệ tinh thần Á hậu Bảo Ngọc. Sau khi đêm chung kết kết thúc, CEO Sen Vàng tiếp tục quay trở về nước để dành thời gian tham dự đám cưới của hai “gà cưng” - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga.

z3784571473775_38bc5d6ce957f82ffcf33b0e676a592c-min
Bà Phạm Kim Dung chia sẻ trên Instagram cá nhân

Trên kênh tiktok của mình, Dì Dung còn hóm hỉnh chia sẻ thêm rằng bà đã chuẩn bị một “va li đồ ăn” để đem theo sang Ai Cập. Hành lý của bà gồm toàn những món ăn đậm chất Việt Nam như phở gói, bánh tráng, cơm cháy, mì tôm, khô bò,... Ngoài ra bà còn mang theo cả nước mắm, nước tương và tương ớt, nhưng tiếc là chỉ chai nước mắm của bà trót lọt qua được cửa hải quan: “Chai nước tương với tương ớt bị tịch thu rồi. Ai Cập chỉ cho đem nước mắm chứ không cho đem nước tương” - Bà Dung nói trong video của mình.

Theo lời của bà Phạm Kim Dung, đêm chung kết Miss Intercontinental năm nay sẽ được tổ chức vào tối ngày 14/10 (theo giờ Ai Cập). Đại diện Việt Nam được cử đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này là Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022. Đến với cuộc thi, Á hậu Bảo Ngọc được xem là một đối thủ nặng ký của các thí sinh khác, cô cũng được đánh giá là gương mặt sáng cho vị trí chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.

11_20220901210443
Á hậu Bảo Ngọc trong lễ nhận sash của cuộc thi Miss Intercontinental 2022

Đặc biệt, mới đây trang chủ Miss Intercontinental đã đăng tải hình ảnh của các thí sinh dự thi cùng bảng điểm, nhiều người dự đoán đây là số điểm mỗi thí sinh giành được trong vòng phỏng vấn kín. Đại diện Việt Nam - Bảo Ngọc xuất sắc đạt số điểm cao nhất (9,2 điểm) trong nhóm thí sinh được công bố điểm. Có lẽ đây sẽ là một khởi đầu thuận lợi trên hành trình chinh chiến của nàng Á hậu

z3784641151275_b61ac1274eab7ddca4ff67aaf0cd1af4
Hình ảnh Bảo Ngọc cùng số điểm cao chót vót được trang chủ Miss Intercontinental chia sẻ

Thật mong rằng chuyến đi này của bà Phạm Kim Dung sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Bảo Ngọc, giúp cô nàng có thể tự tin trình diễn, thể hiện hết mình trong đêm chung kết sắp tới. Hy vọng đại diện của chúng ta sẽ tiến sâu hơn, để có thể mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên cho Việt Nam.

Tin phổ biến