Giải Trí

'Người tình' của Song Joong Ki bị báo giới Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ

Đặng Minh Thảo - 28/12/2022 18:59 GMT+7

Song Joong Ki bị 'réo' tên khi 'tình cũ' bị truyền thông xứ Hàn chê bai.

Theo như BXH diễn viên có thái độ tệ nhất năm 2022, “tình cũ” Song Joong Ki - Kim Tae Ri đã xếp vị trí thứ 2, sau “ông trùm phim hành động” Ma Dong Seok. Theo đó, thái độ thiếu nghiêm túc của nữ diễn viên tại buổi phỏng vấn cho phim mới khiến báo giới xứ Hàn khó chịu và quyết định bỏ phiếu cho cô.

'Người tình' của Song Joong Ki bị báo giới Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ Ảnh 1

Cách đây không lâu, top 3 diễn viên đứng đầu giải Dâu Rừng - diễn viên có thái độ tệ nhất 2022 đã được công bố. Được biết, kết quả dựa trên bình chọn của 34 nhà báo có tiếng hoạt động trong mảng điện ảnh xứ sở kim chi.

Theo đó, Kim Tae Ri gây chú ý khi nhận được 11 phiếu bầu, đứng thứ 2 chung cuộc. Nói về quyết định bỏ phiếu cho nữ chính Tuổi 25, Tuổi 21, cánh nhà báo cho biết cô từng có thái độ thiếu nghiêm túc, không tập trung trong lúc trả lời phỏng vấn cho phim Alienoid.

'Người tình' của Song Joong Ki bị báo giới Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ Ảnh 2

Thông tin trên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhiều người đã để lại các bình luận nhiều chiều trên các diễn đàn. Theo đó, đa phần công chúng cho rằng cánh nhà báo xứ Hàn đang quá khắt khe với Kim Tae Ri và hành động của cô không đáng bị chỉ trích như vậy. 

Tuy nhiên, cũng có người thừa nhận Kim Tae Ri vốn là diễn viên có tính cách thẳng thắn, phóng khoáng và cần phải chú ý hơn nhiều về thái độ khi xuất hiện trước công chúng. Điều này sẽ giúp cô tránh những lùm xùm không đáng có và nhận được nhiều hơn nữa tình cảm của khán giả.

'Người tình' của Song Joong Ki bị báo giới Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ Ảnh 3

Kim Tae Ri là diễn viên trẻ thực lực của Hàn Quốc, cô được biết đến với khả năng hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ điện ảnh đến truyền hình. Trong quá khứ, cô nhiều lần vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với Song Joong Ki khi hợp tác trong phim Con Tàu Chiến Thắng. Tuy nhiên, ai cũng biết đây chỉ là tin đồn bởi hiện Song Joong Ki đang hạnh phúc bên bạn gái ngoại quốc.