Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Australia công khai người yêu đồng giới

Nhật Lệ - 30/01/2023 14:36 GMT+7

Maria Thatti - Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020 không ngại đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên người yêu và cởi mở chia sẻ chuyện tình đồng tính của cô.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020 - Maria Thattil đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi công khai người yêu đồng tính. Cụ thể, vào ngày 29/1, cô đã đăng tải bức ảnh bìa thực hiện cho tạp chí Stellar trên trang cá nhân. Trong đó, Maria Thattil xuất hiện cùng một cô gái được cô giới thiệu là bạn gái của mình.

Đi kèm bức ảnh là dòng trạng thái được Maria Thattil viết: "Cô ấy là người đã khiến thế giới của tôi đảo lộn. Tình yêu của cô ấy đã khiến tôi bị chủ quan. Trước đó tôi luôn đặt ra những nguyên tắc để mình không bị tổn thương. Tất nhiên tôi sẽ chỉ mở lòng khi gặp một người khiến tôi cảm thấy an toàn và muốn yêu một lần nữa".

327509169_555471506632404_5696389936903150937_n
Tấm hình được Hoa hậu Hoàn vũ Australia đăng tải trên trang cá nhân

Sau khi đăng tải, bài đăng của cô lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ cũng như các fan sắc đẹp khắp nơi trên thế giới. Dưới bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc cặp đôi hạnh phúc, bên cạnh đó sẽ mãi ủng hộ Maria Thattil.

Một năm trước, vào tháng 1/2022, người đẹp đã từng công khai với tất cả mọi người bản thân cô là người song tính. Maria Thattil chia sẻ: "Lớn lên, tôi luôn có chút tò mò. Tôi từng hẹn hò những người thẳng thắn nhưng tôi đã phải lòng nhiều cô gái học cùng trường. Sẽ dễ dàng hơn nếu tôi hẹn hò với đàn ông, nhưng tôi cũng vừa kết thúc mối quan hệ với một cô gái. Đó là điều rất tự nhiên".

Bạn gái của cô tên Jorgee Rae, cả hai cùng 29 tuổi. Bạn gái của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Australia là một chuyên gia sức khỏe tâm thần và ngôi sao mạng xã hội đến từ Melbourne. Cặp đôi duy trì mối quan hệ kín tiếng trước khi công khai với cả thế giới họ đang yêu nhau. 

saostar-dcfh7ll03i26f6nu
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong những tấm hình

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Úc vào năm 2020, Maria Thattil là đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2020 tại Mỹ cùng với đại diện Việt Nam là Hoa hậu Khánh Vân. Maria Thattil có gương mặt lai Ấn Độ xinh đẹp và cuốn hút. Mặc dù chỉ cao 1,6m, người đẹp này lại có một body cân đối và quyến rũ với những múi bụng hoàn hảo do có niềm đam mê tập gym.

Điều đáng nói, Maria Thattil không phải là nàng hậu đầu tiên công khai người yêu đồng giới. Trước đó, đã có hai thí sinh Miss Grand International công khai yêu nhau. Việc những người đẹp dám sống thật đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ và được ủng hộ nhiệt tình.

Tags: