Giải Trí

Bạn gái Song Joong Ki từng mang thai từ 10 năm về trước?

Nhật Lệ - 27/12/2022 19:28 GMT+7

Nhờ vào các bức ảnh cũ, cư dân mạng ngay lập tức khẳng định bạn gái Song Joong Ki là một cựu diễn viên và đã từng có con riêng vào 10 năm trước.

Khi Song Joong Ki thông báo hẹn hò với bạn gái ngoại quốc, nhiều luồng thông tin cho biết rằng, bạn gái nam tài tử không phải người nổi tiếng, cũng không hoạt động trong giới nghệ thuật. Tuy nhiên, qua một vài bức ảnh để rò rỉ, một số cư dân mạng lại nhận định rằng, bạn gái anh là cựu diễn viên người anh - Katy Louise Saunders.

Nếu quả đúng sự thật cô nàng Song Joong Ki xác nhận có mối quan hệ yêu đương là Katy Louise Saunders thì có một sự thật khiến các fan hâm mộ và tất cả cư dân mạng quan tâm phải bất ngờ, đó là rất nhiều khả năng, cô nàng đã có con riêng.

saostar-aixqoylyamvpx13w
Nhan sắc người được cho là bạn nam diễn viên xứ kim chi Song Joong Ki

Người hâm mộ càng khẳng định giả thiết này là đúng khi mà vào tháng 9, mặc dù không nói rõ mình đang hẹn hò ai nhưng Song Joong Ki đã nói "Tôi yêu Katy" tại lễ trao giải '2022 APAN Star Awards' và nhắc đến hai chú cún Maya và Antes của cô nàng.

Mới đây, trên tờ Osen của Hàn Quốc đã đưa thông tin bạn gái Song Joong Ki từng xuất hiện tại một sự kiện ở Ý vào năm 2012 với phần bụng lớn như đang mang thai. Vào cùng thời điểm đó, diễn viên Katy cũng thường xuyên vắng mặt tại các sự kiện. Hơn 1 năm sau, cô đã quay trở lại showbiz cùng vòng bụng thon gọn hơn lúic dính ồn ào.

Chính vì những lý do trong quá khứ mà tờ Osen cũng đặt giả thuyết rằng Katy - bạn gái của Song Joong Ki đã sinh con cách đây 10 năm trước.

saostar-nlxz1xpw02u814tu
Bạn gái tin đồn của Song Joong Ki từng dính nghi vấn với vòng 1 to bất thường

Sau khi nam tài tử công khai người yêu mới, phía truyền thông Hàn đã nhanh tay liên hệ với HighZium Studio - công ty quản lý của Song Joong Ki. Tuy nhiên, thay vì việc xác nhận bạn gái anh có phải là cựu diễn viên nổi tiếng hay không, công ty lại từ chối đưa ra phản hồi: "Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì khác ngoài thông tin Song Joong Ki đang hẹn hò".

Điều này đã khiến fan hâm mộ và cư dân mạng bật cười trước thái độ cũng như cách trả lời của HighZium Studio. Bởi trước đó, công ty chủ quản này luôn nhanh chóng đưa ra thông tin phản hồi xác nhận hoặc phủ nhận vô cùng nhanh chóng với mọi tin đồn liên quan đến nghệ sĩ công ty. Vì phản ứng mập mờ khác lạ này từ công ty, fan tin rằng khả năng cao Katy chính là bạn gái của Song Joong Ki.

Tin phổ biến