Giải Trí

Bé Polo gọi ba Đàm Vĩnh Hưng với 3 cách gọi khác nhau, sốc nhất là cách gọi thứ nhất

Hương Ly - 30/01/2023 14:41 GMT+7

Dù còn rất nhỏ nhưng bé Polo đã rất dạn dĩ khi liên tục chọc ghẹo người bố nổi tiếng của mình tại một cửa hiệu thời trang.

Kể từ khi công bố cậu con trai ruột 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ đăng tải khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ trên mạng xã hội. Anh còn thoải mái khoe những khoảnh khắc hài hước của con trai cưng với người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip đi mua sắm ở nước ngoài với con trai nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Trong đoạn clip, bé Polo trên tay cầm bình nước liên tục vui đùa và chọc ghẹo người bố nổi tiếng của mình khi đến một cửa hiệu thời trang. Ngay khi vào đến cửa, cậu bé đã trốn vào phòng thay đồ là gọi: "Đàm Vĩnh Hưng ơi!". Nghe thấy tiếng con trai nhưng nam ca sĩ vẫn giả vờ tỏ vẻ tìm kiếm: "Ủa tiếng ai gọi vậy ta? Nãy có nghe gọi tên khác nữa?". 

dan-tinh-nga-ngua-voi-3-cach-goi

Nhóc tì lại càng thích thú gọi ba: "Mr Đàm ơi". Đàm Vĩnh Hưng thích thú đáp lời quý tử: "Oh yeah. Ai gọi mình vậy ta? Tiếng nghe quen quá". Cậu bé nở nụ cười tươi rói trêu đùa với ba mình: "Ba Hưng ơi ba Hưng ơi. Ba kiếm em đi, Mr Đàm ơi, Mr Đàm ơi". Hùa theo con trai, Đàm Vĩnh Hưng cố tình đi tìm kiếm tiếp: "Ủa ai kiếm mình vậy ta ơi? Không thấy ai hết vậy? Cái chân ai đây vậy ta?".

dan-tinh-nga-ngua-voi-3-cach-goi (1)

Lúc này, bé Polo thích thú đổi thêm cách xưng hô lần nữa: "Vô đây với mình không bạn?". Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng hỏi con trai: "Ai là bạn?". Nhóc tì vừa cười vừa đáp lại: "Ba Hưng. Ba Hưng là bạn của em". Đùa vui một hồi lâu, Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã lên tiếng nhắc nhở con trai:"Giờ mình ra đi trả phòng người ta thay đồ". Cậu bé lại đáp tiếng Anh: "No no no". Lúc này, nam ca sĩ kiên nhẫn giải thích cho quý tử: "Người ta sắp sửa nghỉ rồi không?" rồi bật cười vì sự ham chơi của con. Thấy ba cười mình, bé Polo lại bảo: "Bạn đừng có cười". Nam ca sĩ mắng yêu con trai: "Tía bạn".

Được biết, con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần. 

saostar-ovn0olymbxdtjm9o-104031

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và quý tử đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Để dành nhiều thời gian bên con, nam ca sĩ bắt đầu hạn chế nhận show hoặc xếp lịch làm việc có nhiều khoảng nghỉ để bên con. “Có những lúc tôi xếp lịch đi hát trễ nhất có thể để có thời gian chơi với con. Nhiều khi tôi ru con ngủ trưa rồi tức tốc ra phi trường, hát xong thì tối bay về. Hoặc nhiều khi 6, 7 giờ tối tôi đi dự event xong, tôi tranh thủ chạy về với con, đến khuya mới đi hát ở phòng trà. Tất cả cuộc hẹn của tôi đều sau 10 giờ hết, muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng phải sau 10 giờ đêm”, anh bộc bạch.

Tin phổ biến