Phim ảnh

The Glory mùa 2 tập cuối: Hình phạt thích đáng cho 'ác nữ', cảnh hôn của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun gây bão

Quỳnh Trang - 11/03/2023 18:48 GMT+7

"The Glory" của Song Hye Kyo hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

"The Glory 2" (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) đã chính thức ra mắt khán giả. Chỉ vài giờ sau khi lên sóng, phim của Song Hye Kyo đã được khán giả bàn luận xôn xao trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Phim khép lại một cách trọn vẹn hành trình báo thù đầy điên cuồng của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo).

The Glory 2

Sau nhiều tháng chờ đợi, phần 2 của "The Glory" đã chính thức được phát sóng vào buổi chiều ngày 10/03 (theo giờ địa phương). Phần phim này tiếp tục theo chân Moon Dong Eun trong cuộc báo thù những kẻ bắt nạt đã biến cuộc đời cô trở thành địa ngục. Ngay sau khi lên sóng, phim lập tức "gây bão" và liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội, thu được lượng xem lớn trên toàn cầu.

Tập cuối của "The Glory 2" được đánh giá là mãn nhãn nhất về nội dung và diễn xuất, tất cả nút thắt từ đầu phim đều được giải quyết. Cuối phim, tất cả những kẻ bắt nạt đều phải chịu trừng phạt thích đáng, "ác nữ" Park Yeon Jin cũng bị tống vào tù. Sau khi trả thù thành công thì Dong Eun quyết định tự sát nhưng may mắn mẹ của Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) đến kịp và ngăn cô lại.

The Glory 2

Dong Eun suy nghĩ lại và đồng ý ở bên Yeo Jung, trở thành "đao phủ" giúp trả thù kẻ đã sát hại ba anh. Đặc biệt, nụ hôn mãnh liệt giữa Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung "gây bão" trên các diễn đàn bàn luận phim.

Phần phim này được khán giả đánh giả là có cái kết khá thuyết phục, đồng thời còn được khen là một trong những bộ phim Hàn hiếm hoi tránh được tình trạng "đầu voi đuôi chuột". Nhất là phần thể hiện của Song Hye Kyo cùng dàn cast đều được netizen khen ngơi hết lời.

The Glory 2

Hiện, toàn bộ 8 tập của "The Glory 2" đã có mặt trên Netflix. Phim còn được kỳ vọng là sẽ soán ngôi phần 1 được ra mắt trước đó. Tuy lập được nhiều thành tích đáng nể nhưng phim cũng dính phốt ngay ngày lên sóng. Cụ thể, PD phim "The Glory" bị tố bạo lực học đường, nhưng phía ê-kíp đã nhanh chóng phủ nhận.