Phim ảnh

The Glory phần 2 bất ngờ dính phốt bạo lực học đường đúng ngày lên sóng

Quỳnh Trang - 10/03/2023 16:06 GMT+7

Ngay đúng ngày lên sóng phần 2, "The Glory" của song Hye Kyo bất ngờ dính phốt liên quan đến một thành viên trong đoàn làm phim.

Sau thời gian chờ đợi, ngày 10/03, mùa 2 của "The Glory" (tựa Việt: "Vinh Quang Trong Thù Hận") sẽ chính thức lên sóng trọn bộ 8 tập. Kết thúc phần 1, kế hoạch trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đang dang dở nên khán giả vô cùng mong đợi những màn đối đầu gay gắt hơn trong phần 2 này.

Thế nhưng, vào đúng ngày lên sóng thì đoàn làm phim đang phải đối mặt với một các buộc khá nghiêm trọng có liên quan đến bạo lực học đường, vấn đề mà "The Glory" đã và đang lên án.

The Glory 2
"The Glory 2" của Song Hye Kyo bất ngờ dính phốt đúng ngày lên sóng

Theo đó, một người tên A đã tố một nhà sản xuất của "The Glory" - PD Ahn Gil Ho có hành vi bạo lực học đường. Cụ thể, A cho biết mình cùng Ahn Gil Ho đều học trung học tại Philippines vào năm 1996, chỉ khác trường. Trong khi A học trường quốc tế, An Gil Ho theo học tại một trường địa phương. Vào một lần tình cờ gặp mặt, A vì chế giễu bạn gái của An Gil Ho mà đã bị vị PD này kéo ra chửi mắng và hành hung trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

PD Ahn Gil Ho
PD Ahn Gil Ho

Đối với tranh cãi này, cư dân mạng cũng có những quan điểm hết sức bất ngờ. Phần lớn netizen cho rằng nạn nhân A "vừa ăn cướp vừa la làng", họ chỉ trích A trêu ghẹo bạn gái người ta trước nên mới bị "xử", say 25 năm rồi còn đưa chuyện này lên mạng. Trái lại, một số bình luận chê bai phản ứng của Ahn quá mức bạo lực. Bên cạnh đó, cũng có người nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR của đoàn làm phim, bởi sự việc xảy ra ngay trước khi "The Glory 2" phát sóng đúng 1 tiếng.

Về sự việc này, phía Netflix lên tiếng khẳng định đang cố gắng liên hệ ê-kíp của "The Glory" để xác minh. Chỉ vài phút sau đó, PD Ahn đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này. Ông thừa nhận mình từng di học tại Phillipines cách đây 1 năm nhưng chưa hề có chuyện tác động thể xác với bất kỳ ai.