Giải Trí

Rục rịch trở lại showbiz sau ồn ào trốn thuế, Viên Băng Nghiên bị tẩy chay

Hà My - 11/03/2023 19:20 GMT+7

Dù chưa có thông báo chính thức từ phía Viên Băng Nghiên nhưng những động thái gần đây của cô làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang "lăm le" trở lại showbiz sau ồn ào trốn thuế cách đây 1 năm.

Ở showbiz Trung Quốc và Hàn Quốc, trốn thuế là một trong những scandal lớn gây tổn hại đến danh tiếng của bất cứ diễn viên nào. Diễn viên Viên Băng Nghiên - người vướng vào ồn ào trốn thuế vào năm 2022 gần đây có những động thái mới làm dấy lên nghi vấn cô đang "lăm le" trở lại showbiz.

Rục rịch trở lại showbiz sau ồn ào trốn thuế, Viên Băng Nghiên bị tẩy chay
Hình ảnh mới nhất của Viên Băng Nghiên được cô đăng tải trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên mạng xã hội, Viên Băng Nghiên bất ngờ khoe ảnh mới trên trang Weibo cá nhân. Dù không có lời nhắn nào cụ thể về việc tái xuất showbiz nhưng hành động của nữ diễn viên sinh năm 1992 được cho là cô đang "thăm dò" ý kiến của dư luận để rộng đường quay lại showbiz. Ngoài ra, dự án phim "Mùa hơi rơi gặp lại chàng" của Viên Băng Nghiên được cho là sắp lên sóng càng thu hút thêm sự chú ý của khán giả. 

Trên nhiều diễn đàn phim ảnh Hoa ngữ ở Việt Nam hay fanpage riêng của Viên Băng Nghiên, nhiều người hâm mộ của cô bày tỏ sự vui mừng khi thấy thần tượng sắp trở lại showbiz. "Chào mừng tỷ tỷ", "Chờ tỷ đã lâu rồi", "Mau quay lại nhé", "Tụi em đợi ngày này lâu lắm rồi"... là những bình luận gây chú ý.

Tuy nhiên, trái với sự vui mừng của fan Viên Băng Nghiên, phần lớn cư dân mạng đều không bằng lòng cho nữ diễn viên trở lại showbiz đóng phim. Có khán giả còn cho rằng, nếu Viên Băng Nghiên có chống lưng lớn được quay lại showbiz thì Đặng Luân, Phạm Băng Băng - hai ngôi sao cũng vướng ồn ào trốn thuế trước đó cũng phải được trở lại con đường nghệ thuật.

Rục rịch trở lại showbiz sau ồn ào trốn thuế, Viên Băng Nghiên bị tẩy chay
Trong khi fan của nữ diễn viên mong đợi cô tái xuất, người hâm mộ lại lên tiếng phản đối đòi tẩy chay.

Thông tin Viên Băng Nghiên "rục rịch" tái xuất cũng khiến giới blogger "nhốn nháo". Trong khi một blogger khẳng định "Viên Băng Nghiên vẫn luôn cố gắng tái xuất", phía khác lại cho rằng, người đẹp 9X hoàn toàn không có cửa quay lại giới giải trí: "Viên Băng Nghiên trở về không được đâu, fan đừng nên trông mong, trong trường hợp này sẽ không thể tạo ra bất kỳ ngoại lệ, ưu ái nào cả. Mà Cbiz không thể quay về được thì với danh tiếng của cô ấy chẳng thể tồn tại ở đâu vì sức ảnh hưởng không có".

Nói về tình trạng hiện tại của Đặng Luân, một blogger cho rằng: "Đặng Luân không muốn trở lại giới giải trí, anh ấy đã chấp nhận hiện thực và muốn mở rộng kinh doanh hơn là hoạt động nghệ thuật". 

Rục rịch trở lại showbiz sau ồn ào trốn thuế, Viên Băng Nghiên bị tẩy chay
Ồn ào trốn thuế khiến danh tiếng Viên Băng Nghiên "đi xuống".

Sự nghiệp của Viên Băng Nghiên hoàn toàn đóng băng từ tháng 7/2022 khi công ty của cô bị xử phạt về tội trốn thuế. Scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên. Ngay sau đó, Viên Băng Nghiên cũng tuyên bố từ chức, tạm dừng đóng phim và "ở ẩn" không xuất hiện trước truyền thông.

Tin phổ biến