Giải Trí

Á hậu Engfa phản hồi về màn nhảy phản cảm trên sân khấu: "Tôi đến buổi biểu diễn với tư cách ca sĩ, không phải hoa hậu"

DIỆU HUYỀN - 30/11/2022 14:18 GMT+7

Sau khi nhận về một loạt chỉ trích bởi hành động nhảy múa phản cảm với bạn diễn nam, Á hậu 1 Miss Grand International 2022, Engfa Waraha đã lên tiếng phản hồi.

Ngày 28/11, Á hậu Engfa đã có màn biểu diễn tại buổi concert DABOYWAY LIVE PERFORMANCE ở khu Iconsiam (Bangkok, Thái Lan). Tại đây, Engfa đã có những phần trình diễn "cực sung". Nàng hậu diện bộ đồ màu hồng nổi bật khoe vóc dáng cân đối. Cô thể hiện kỹ năng hát cũng như vũ đạo điêu luyện trước hàng nghìn khán giả.

ahau-engfa3
Á hậu Engfa xinh đẹp trong buổi hòa nhạc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan

Tại đây, Engfa đã có màn song ca cùng nam rapper nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng - Way Titanium. Trong bài hát sôi động, nàng á hậu đã khoe những vũ đạo uyển chuyển. Người đẹp "phiêu" theo điệu nhạc, liên tục tạo dáng gợi cảm bên cạnh bạn diễn nam. 

Nhiều ý kiến cho rằng phần trình diễn của Engfa có phần gợi cảm quá đà, không đúng chừng mực của một hoa hậu đương nhiệm và một á hậu quốc tế.

ahau-engfa2
Engfa thân mật với nam rapper Way Titanium
ahau-engfa4
Nàng á hậu liên tục tạo dáng gợi cảm trên sân khấu

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích từ công chúng, chiều ngày 29/11, tờ Thairath đã trích câu trả lời của á hậu Engfa. Theo đó, người đẹp khẳng định bản thân cảm thấy rất thoải mái ở buổi hòa nhạc. Mọi hành động lúc đấy đều xuất phát từ bản năng.

"Nhiều người nói tôi nhảy không đẹp và phản cảm nhưng tôi đến buổi biểu diễn với tư cách ca sĩ, không phải hoa hậu. Từ giờ, tôi sẽ không quan tâm đến bất cứ điều gì", Engfa cho biết.

Engfa còn chia sẻ thêm, trước đây cô luôn quan tâm tới suy nghĩ của khán giả với tư cách là đại diện của Thái Lan ở cuộc thi Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, cuộc thi đã kết thúc và người đẹp nói rằng mình muốn được trở lại cuộc sống bình thường.

Á hậu 1 MGI 2022 khẳng định: "Đến với buổi biểu diễn đó, tôi như được giải thoát và có thể là chính mình trên sân khấu. Hiện tại, tôi là Engfa với tư cách ca sĩ".

ahau-engfa1
Engfa cho biết cô muốn thoát khỏi hình ảnh hoa hậu, quay lại vai trò ca sĩ trước đây của mình vì đã kết thúc hành trình tại MGI

Câu trả lời của Engfa hiện đang dấy lên luồng tranh cãi. Nhiều người tôn trọng ý kiến của người đẹp vì đã thẳng thắn thừa nhận cảm xúc của mình. Song rất nhiều fan hâm mộ sắc đẹp cho rằng á hậu Engfa vô trách nhiệm. Dù đã hoàn thành hành trình thi đấu tại MGI nhưng cô vẫn đang năm danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Những màn biều diễn quá khích của cô sẽ là hình ảnh không đúng mực của một beauty queen.

Tin phổ biến