Giải Trí

Á hậu Engfa Waraha khiến dân tình ngán ngẩm khi liên tiếp đăng ảnh thân mật bên tình mới

Nhật Lệ - 28/11/2022 16:23 GMT+7

Vắng bóng trong chuyến từ thiện cùng top 10 Miss Grand International 2022, Á hậu Engfa lại ở nhà đăng ảnh thân mật bên người tình đồng giới khiến dân mạng đặt ra thắc mắc.

Engfa Waraha là cái tên từng được người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam yêu mến và săn đón bởi độ nổi tiếng cùng vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng. Từng có hình ảnh đẹp và được rất nhiều khán giả Việt để mắt, chú ý nhưng sau đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra, người hâm mộ Việt Nam bất ngờ quay lưng lại với nàng Á hậu 1 người Thái Lan.

Lý do là bởi đa phần người Việt cho rằng, năng lực của Engfa chưa đủ để đảm đương ngôi vị Á hậu 1, thêm vào đó, cô đã được ưu ái và nâng đỡ hơn hẳn dàn thí sinh còn lại. 

160871778_118848836887772_623821092502582715_n_1
Á hậu Engfa Waraha

Mới đây, dân tình lại phát hiện cô nàng vắng bóng trong chuyến từ thiện cùng top 10. Một lần nữa, cô lại được nhiều người đặt dấu hỏi về việc liệu cô có đang đảm đương trọng trách một người Á hậu hay chỉ đang cố chạy show để kiếm thu nhập? 

Hơn nữa, Engfa thường xuyên đăng ảnh cùng "bạn gái tin đồn". Nàng Á hậu tay trong tay với người bạn đồng giới vô cùng thân mật khiến dân tình không thể không nghi . Trước đó, cô cũng thổ lộ mình thuộc cộng đồng LGBT+ và là người song tính.

Những hành động không đứng đắn ngay trên livestream cùng những cử chỉ thân mật ngay trên sóng truyền hình chính là điểm trừ và là thứ để cư dân mạng đêm ra mổ sẻ, soi xét cô nàng.

Screenshot (63)
Engfa Waraha được cho là đang trong mối quan hệ với Á hậu 5 Miss Grand Thailand Charlotte Austin

Cư dân mạng cũng lên tiếng hành động của cô nàng dường như không tôn trọng ngôi vị và kém lịch sự. Trong khi Hoa hậu Isabella Menin cùng 8 Á hậu đang có chuyến công tác tại Philippines thì cô lại liên tiếp đăng ảnh vi vu trong các đêm nhạc, show diễn trong nước và tình tứ bên những "người tình tin đồn" của mình.

Từ khi trở về quê hương Thái Lan, Á hậu Engfa liên tục “chạy show”. Đáng nói hơn, bên cạnh nàng hậu thường có sự đồng hành của Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022, cả hai có khá nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Mới đây, cô nàng cũng đăng tải trên rang cá nhân bộ ảnh vô cùng nam tính bên Charlotte Austin, càng tăng thêm nghi vấn liệu hai người có thật sự đang hẹn hò.

mac-on-ao-mgi-engfa-thoai-mai-tinh-tu-ben-ban-gai-tin-don-62b-6754334
Bộ ảnh được Engfa đăng tải

2 người đẹp Thái được rất nhiều khán giả “đẩy thuyền”. Dẫu vậy nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng về mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, Engfa công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT nên càng khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ của 2 cô nàng.