Giải Trí

Engfa khiến cư dân mạng nghi ngờ tiếp tục "trùng tu nhan sắc" nhờ can thiệp thẩm mỹ

Quỳnh Anh - 13/11/2022 06:59 GMT+7

Điểm khác lạ trên gương mặt của Engfa nhanh chóng được mọi người nhận ra.

Sau Miss Grand International 2022 kết thúc, Engfa vẫn luôn là mỹ nhân gây được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với chức danh Á hậu 1 của cuộc thi. Quay lại quê hương của mình, cô nàng liên tiếp tham gia các sự kiện với vị trí trung tâm được mọi người chú ý nhất.

Cô nàng trở thành tâm điểm sau đêm chung kết MGI 2022.
Cô nàng trở thành tâm điểm sau đêm chung kết MGI 2022.

Gần đây nhất, mỹ nhân sinh năm 1995 này đã bị cư dân mạng soi được một chi tiết bất thường trên khuôn mặt. Nhiều người cho rằng cô lại tiếp tục nhờ tới sự can thiệp của filler để đôi môi của mình trông thêm phần căng mọng, quyến rũ. Thế nhưng cư dân mạng cho rằng có lẽ vì cô nàng mới can thiệp nên nhan sắc vẫn chưa được tự nhiên. So sánh với thời điểm thi Miss Grand International 2022 thì trông khá khác biệt.

Hoa hậu Engfa Waraha lại 'can thiệp' nhan sắc khi về Thái Lan Ảnh 1
Đôi môi có phần khác lạ của Engfa khiến nhiều người thắc mắc.

Đồng thời một số những ý kiến khác lại cho rằng thực chất nàng hậu chỉ sử dụng cách trang điểm khác, đó là "ăn gian" viền môi của mình để đôi môi trông dày hơn chút. Dùng chỉ kẻ môi có cùng tone màu với son có thể tạo nên hiệu ứng này. Đây cũng là biện pháp được những chuyên gia trang điểm thường xuyên sử dụng để giúp mọi người có đôi môi căng mọng hơn. Kiểu tăng size như vậy sẽ có thể điều chỉnh tùy theo lối make-up và gương mặt mỗi người mà không cần phải sử dụng tới thẩm mỹ.

Trước đó, nàng Á hậu Miss Grand International 2022 cũng từng bị nhiều người cho rằng có nhan sắc hơi kém tự nhiên, một thời gian mỹ nhân đã bị gọi với biệt danh "nữ hoàng mặt nhựa" sau khi đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc ưa nhìn dấn thân vào thế giới showbiz Thái.

Hình ảnh Engfa trước khi sử dụng tới thẩm mỹ.
Hình ảnh Engfa trước khi sử dụng tới thẩm mỹ.

Engfa có xuất thân là ca sĩ, diễn viên đến từ tỉnh Uthai Thani. Sinh ra trong một gia đình có bề dày theo nghệ thuật, thế nên mỹ nhân sinh năm 1995 đã tham gia biểu diễn từ năm 6 tuổi. Nhưng cột mốc khiến nàng hậu ghi dấu ấn với người hâm mộ nhất có lẽ là khi tới tham gia vào mùa bảy của The Voice Thái Lan với tên gọi "Engfa Sangravee". 

Được biết vào năm 2019, để sở hữu nhan sắc xinh xắn hơn cô đã đi tới Hàn Quốc và phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng cũng không hề ngần ngại công khai chuyện bản thân đã trùng tu nhan sắc ở nhiều vị trí trên gương mặt và body.

Tags:
Tin phổ biến