Phim ảnh

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 8: Rating vẫn tăng mạnh dù đụng độ Dưới Bóng Trung Điện

Quỳnh Trang - 05/12/2022 18:23 GMT+7

Đụng độ đối thủ nặng ký "Dưới Bóng Trung Điện", "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" vẫn gặt hái nhiều thành công với tỷ suất người xem tăng mạnh.

Tập 8 của "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" vẫn gặt hái nhiều thành công dù đụng độ "Dưới Bóng Trung Điện". Cụ thể, rating tập 8 lên tới 19,5% (so với tập 7 đã tăng 3,4%). Thành tích này giúp bộ phim mới của Song Joong Ki trơ thành miniseries Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất 2022.

Sự kiện trung tâm trong tập 8 là đám cưới của Jin Sung Joon - cháu trai trưởng của chủ tịch Tập đoàn Sunyang. Về phía Do Joon, anh lúc này đang bận rộn với dự án về thành phố truyền thông số. Mặt khác, Do Joon cũng bày cách cho chủ tịch Daeyoung - đối thủ của Sunyang lấy lại uy tín trong ngành hậu cần.

Do Joon đang bận rộn với dự án về thành phố truyền thông số
Do Joon đang bận rộn với dự án về thành phố truyền thông số

Quay lại với đám cưới, mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi nhưng Sung Joon lại không tuân thủ theo đúng thỏa thuận trước đó bởi anh ta biết Hyun Min đang mưu tính chuyện gì. Dù kế hoạch đổ bể nhưng Hyun Min vẫn phải chấp nhận và hoàn thành lễ cưới.

Khi đám cưới kết thúc, ông nội tuyên bố một quyết định khiến cho tất cả thành viên trong gia đình ngỡ ngàng. Ông điều chuyển Sung Joon đến kho hàng và thay đổi nguyên tắc thừa kế, không nhất thiết phải là con/cháu đích tôn mới được thừa kế công ty. Quyết định này khiến cho nội bộ gia tộc đều náo loạn hết cả.

Quyết định của ông nội khiến mọi người hết sức ngỡ ngàng
Quyết định của ông nội khiến mọi người hết sức ngỡ ngàng

Vào lúc này, cô ba Jin Hwa Young đang phải gánh một khoản nợ khổng lồ do khủng hoảng kinh tế. Bà ta tìm đến Do Joon nhưng cả hai đều không đạt được một thỏa thuận nào bởi Do Joon đã chứng kiến cảnh bà ta chèn ép mẹ mình. Sau đó, Hwa Young có được một khoản tiền nhờ thế chấp cổ phần của Sunyang với giám đốc Oh Se Hyun.

Hwa Young ngay lập tức đổ tiền đầu tư vào công ty New Data Technology. Nhưng đây là một cái bẫy của Do Joon, bởi anh đã sớm biết công ty ngày sẽ tăng trưởng rất nhanh nhưng cũng tụt dốc ngay sau đó.

Do Joon lập mưu khiến Hwa Young trắng tay
Do Joon lập mưu khiến Hwa Young trắng tay

Về phía hai người bác còn lại, khi biết trong tay giám đốc Oh có cổ phần của Sunyang, họ đã tìm cách để mua lại. Nhưng việc đó không thành công do Oh Se Hyun đã tăng giá số cổ phần này lê gấp 4 lần.

Sau khi cổ phiếu của New Data Technology rớt giá liên tục, Hwa Young phát điên vì đánh mất một số tiền lớn. Do Joon cũng tiết lộ cho Hwa Young việc hai người anh có ý chiếm lấy cổ phần của bà ta. Điều này khiến cho Hwa Young càng thêm tuyệt vọng và đầu tư mù quáng, rồi mất hết tất cả.

Hiện tại, "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" vẫn đang được phát sóng vào thứ 6, thứ 7 và CN hàng tuần.