Giải Trí

Engfa thoải mái bên người ấy "tin đồn" mặc ồn ào bên MGI

Quỳnh Anh - 19/11/2022 22:15 GMT+7

Engfa cùng "bạn gái tin đồn" có những hành động tình tứ khiến người hâm mộ phải "rung rinh". Nhiều người hâm mộ còn nói đây giống như ảnh cưới của của cặp đôi này bởi vì trông cả hai khá tình cảm.

Sau khi cuộc thi Miss Grand International 2022 kết thúc, Engfa đã quay trở về nước và tích cực tham gia các hoạt động trong nước lẫn quốc tế. Dù va phải ý kiến trái chiều thế nhưng cô vẫn đang làm các công việc khác cực kỳ tốt và được người dân ở quê hương mình chào đón vô cùng nồng nhiệt. Cô liên tục chạy show ở Thái Lan và thoải mái tương tác với fan mặc cho những ý kiến trái chiều luôn xuất hiện.

Engfa sau cuộc thi MGI 2022 bị nhận xét là được chủ tịch nawat thiên vị nên mới lọt Top.
Engfa sau cuộc thi MGI 2022 bị nhận xét là được chủ tịch nawat thiên vị nên mới lọt Top.

Trên tài khoản mạng xã hội Facebook cá nhân, nàng hậu liên tục đăng tải những bức hình bên Charlotte Austin - Á hậu 5 cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 và cũng là bạn gái tin đồn của Engfa. Hình ảnh đầy ngọt ngào của cặp đôi đã khiến cho nhiều người cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.
Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

Trong các bức hình, nàng Á hậu cùng Charlotte đều nở nụ cười xinh xắn, đáng yêu. Cả hai có những hành động tình tứ khiến người hâm mộ phải "rung rinh". Nhiều người hâm mộ còn nói đây giống như ảnh cưới của của cặp đôi này bởi vì trông cả hai khá tình cảm.

Khi trở thành Á 1 của Miss Grand International 2022, cô đã thường xuyên cùng người bạn gái tin đồn này tham gia các buổi sự kiện lớn nhỏ. Ngay cả khi ra ngoài cả hai cũng không ngần ngại trao nhau cái nhìn tình tứ, tình cảm.

Cả hai được người hâm mộ nhận xét là vô cùng đẹp đôi.
Cả hai được người hâm mộ nhận xét là vô cùng đẹp đôi.

Thậm chí gần đây nhất, mọi người càng được dịp đẩy thuyền khi tham dự Miss Grand Chiang Mai, Engfa cùng Charlotte đã có một hành động khiến mọi người bất ngờ. Nàng Á hậu đã chi một nửa xấp tiền của mình cho "bạn gái" một cách vô cùng phóng khoáng. Trong khi với những nàng Á hậu khác mỗi người Eangfa chỉ đưa cho 2 tờ tiền. Có thể thấy với người "bạn gái tin đồn" Engfa sẽ có sự ưu ái hơn hẳn. Người đẹp 1995 hoàn toàn không hề kiêng dè điều gì trước công chúng.

Trước đó 2 mỹ nhân đều không đáp lại bất kỳ tin đồn nào về mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên trước đó Engfa đã từng côi khai rằng bản thân thuộc cộng đồng LGBT. Điều này càng trở thành cơ sở khiến cho mọi người cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ của Engfa cùng Charlotte.

Tags: