Giải Trí

SỐC: Đăng quang chưa đầy 1 tháng, Engfa và Mr. Nawat đã sắp phải ra “hầu toà”

Đặng Minh Thảo - 12/11/2022 14:26 GMT+7

Không chịu nhuộng bộ, chủ tích Miss Grand International và Á hậu 1 Engfa đã có động thái cực gắt trước ngày ra toà trong vụ kiện 804 tỷ đồng với công ty quản lý cũ của nàng hậu.

Chưa đầy 1 tháng sau khi kết thúc Miss Grand International, hàng loạt ồn ào đã nổ ra ảnh hưởng ít nhiều đến uy tín của cuộc thi. Nếu ông Nawat dính vào bê bối bodyshaming thí sinh, không công bằng nghi vấn "buộc" từ bỏ vương miện,... thì Á Hậu 1 - Engfa Waraha lại bị kiện bởi công ty quản lý cũ với mức bồi thường lên đến 801 tỷ VNĐ. 

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 1
Ông Nawat và Engfa dính vào hàng loạt những ồn ào không hay thời gian gần đây. (Ảnh: VietNamnet)

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 2

Được biết, Engfa bị công ty quản lý cũ kiện với tội danh vi phạm hợp đồng khi tham gia thi đấu vào các cuộc thi nhan sắc. Bởi lẽ trước khi đăng ký dự thi và đăng quang Miss Grand Thailand 2022, nàng hậu sinh năm 1995 hoạt động với tư cách là ca sĩ và thuộc quyền quản lý của một công ty giải trí. Thời hạn của hợp đồng là 12 năm và ký từ lúc cô 17 tuổi, điều đó đồng nghĩa với việc Á hậu 1 Miss Grand International tự ý đi thi đã vi phạm hợp đồng.

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 3
Phía công ty quản lý cũ đã yêu cầu Engfa bồi thường hơn 800 tỷ VNĐ vì vi phạm hợp đồng. (Ảnh: Facebook Engfa Waraha)

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 3

Chứng kiến gà cưng bị buộc "hầu tòa", chủ tịch Nawat đã khẳng định đây là một bản hợp đồng không công bằng và phía công ty cũ của nàng hậu đang đòi hỏi mức thiệt hại một cách quá tùy tiện. Đồng thời trong hợp đồng được ký không hề nói rõ ca sĩ không được đi thi hoa hậu nên việc Engfa bị kiện là hoàn toàn không thuyết phục.

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 4
Mr. Nawat và Engfa quyết ra "hầu tòa" đòi lại công bằng. (Ảnh: Facebook Nawat Itsaragrisil)

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 4

Mới đây, ông Nawat đã đăng tải một bài viết cực gắt để nói về vụ kiện của gà cưng. Cụ thể, chủ tịch Miss Grand viết: "Đừng nói nhiều, nếu không chung tôi sẽ làm lớn chuyện. Cùng chờ đợi và ra sân. Hãy nói chuyện trước toà để lấy sự thật bà công lý". (Tạm dịch). Ủng hộ ngầm hành động của chủ tịch, Engfa bình luận ngay dưới bài viết: "100%".

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 5
Cả 2 khẳng định không hề "ngán" bất kỳ ai và sẽ ra hầu tòa nếu phía công ty quản lý cũ không rút đơn. (Ảnh: Facebook Nawat Itsaragrisil)

engfa va mr nawat sap ra hau toa de doi lai cong ly - anh 5

Đến thời điểm hiện tại, việc tranh chấp này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và không thể khẳng định bên nào đúng. Tuy nhiên một điều chúng ta không thể phủ nhận đó là sự thành công vang dội của Engfa sau khi tham gia các cuộc thi nhan sắc