Giải Trí

Hãng bia Heineke gửi tín hiệu muốn Jin (BTS) làm người đại diện

Mộc Chi - 28/11/2022 14:35 GMT+7

Heineke, một trong những hãng bia lớn nhất trên thế giới, đã gửi tín hiệu muốn anh cả Jin làm người đại diện thương hiệu, người hâm mộ hy vọng thành viên BTS sẽ cân nhắc lời đề nghị béo bở này giống như cách mà nam idol đã hợp tác với hãng mì ramen của Ottogi.

Hãng bia Heineke gửi tín hiệu muốn Jin làm người đại diện thương hiệu. Mới đây, khi được các ARMY (tên fandom của BTS) đặt câu hỏi về khả năng hợp tác giữa hãng và nam thần tượng sinh năm 1992 trên Twitter, Heineke cho biết họ rất sẵn sàng ký hợp đồng đại diện nếu như Jin muốn. Trước tín hiệu của hãng, người hâm mộ rất phấn khích và hy vọng đôi bên sớm bắt tay bởi khuôn mặt diễn viên và khí chất thanh lịch của anh cả BTS được khen ngợi rất hợp với Heineke. 

jin-bts-05
Hãng bia Heineke liên tục gửi tín hiệu muốn Jin làm người đại diện thương hiệu, khen ngợi anh chàng là "Mister Worldwide Heineke".
jin-bts-03
Hãng bia Heineke là thương hiệu bia không còn xa lạ với mọi người.

Là một trong những hãng bia lớn nhất thế giới, Heineken sở hữu rất nhiều gương mặt đại diện nổi tiếng như "Điệp Viên 007" Daniel Craig, sao phim "How I Met Your Mother" Neil Patrick Harris, nam diễn viên Benicio Del Toro... Người hâm mộ dự đoán nếu như hợp tác với Jin, doanh thu của hãng chắc chắn sẽ tăng vọt.

Trước đó, anh cả BTS từng khẳng định giá trị thương hiệu của mình khi bắt tay với hãng nào là hãng đó thu được lợi nhuận khủng. Doanh thu của MapleStory đã tăng 47% trong quý 3 của năm, Nexon sắp gia nhập câu lạc bộ nghìn tỷ won lần nữa, Jin Ramen của Ottogi đang cháy hàng trên toàn thế giới. Tất cả đều là hiệu ứng quảng cáo thành công của người mẫu đại diện Jin.

jin-bts-02
Jin được hy vọng sẽ hợp tác với Heineke, một lần nữa đem lại doanh thu khủng cho thương hiệu.
jin-bts-06
Hình ảnh của anh cả BTS được khen ngợi rất hợp để quảng cáo đồ uống có cồn.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Trong BTS thì chỉ có Jin hợp làm đại diện thương hiệu của hãng bia Heineken.

- Tôi tin rằng Kim Seokjin sẽ đem lại doanh thu tăng vọt sau khi trở thành người đại diện cho Heineken.

- Nhưng Jin rất dễ dàng ủng hộ một thương hiệu áo có giá tiền tầm trung. Anh ấy nên tiếp xúc nhiều hơn với những thương hiệu cao cấp.

- Tôi rất muốn xem Jin quảng cáo cho Heineken nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có xu hướng quảng bá thức uống truyền thống của Hàn Quốc hơn.

- Tôi hy vọng Jin chấp nhận lời đề nghị này bởi vì lượng người hâm mộ của anh ấy sẽ đem lại doanh thu khủng cho thương hiệu. Heineken cũng là hãng bia yêu thích của tôi.

Tags: