Đời Sống

Xôn xao clip Trang Nemo “tung cước”, đạp ngã một bé gái ngay tại shop

Hương Ly - 23/11/2022 15:25 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo bất ngờ dùng chân đạp ngã một bé gái ngay trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng.

Suốt nhiều ngày qua, cái tên Trang Nemo nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng sau khi bị đưa ra xét xử về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Ngày 22/11 vừa qua, HĐXX quyết định trả hồ sơ vụ án của Trang Nemo và nhóm đồng phạm cho Viện KSND quận 1 để điều tra, bổ sung do xuất hiện một số tình tiết mới của vụ án mà không thể làm rõ tại phiên tòa.

Sau khi toà tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung, Trang Nemo liên tục có động thái thể hiện sự ăn năn như đi thắp hương ở chùa và chăm chỉ đi làm từ thiện.

Thế nhưng mạng xã hội mới đây lại được phen “dậy sóng” khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo “tác động vật lý” với một bé gái ngay tại shop mình.

Theo người chia sẻ đoạn clip cho biết, Trang Nemo đã dùng chân đạp vào người bé gái khi có mong muốn đổi trả hàng. Đáng nói, hành động của bà chủ shop diễn ra ngay trước mặt rất nhiều khách hàng khiến ai nấy cũng vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, đặc biệt nhân vật trong clip vẫn chưa thể xác nhận có đúng là Trang Nemo hay không. Câu trả lời chính xác phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

1-133752

Được biết, ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang "Nemo”) và đồng phạm.

Theo cáo trạng, Nguyễn Xuân Hương Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo tại phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Xuất phát từ mâu thuẫn trong việc kinh doanh online, Trang đã hẹn gặp chị Trần Nguyễn Trà My đến cửa hàng để giải quyết.

11668585010.jpeg

Chiều ngày 16/1, My đi cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng Yến vào cửa hàng để gặp Trang, còn Khanh đứng bên ngoài.

Đến 15h cùng ngày, Khanh vào cửa hàng gọi My về thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau ngay tại quán.

21668585010.jpeg

Nhận được tin báo, Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải tán đám đông và đưa những người liên quan về trụ sở. Theo kết luận giám định, chị Khanh bị thương tích 3%, riêng Yến không ghi nhận thương tích.