Xu hướng - MXH

Trang Nemo bất ngờ “quay xe”, lên tiếng xin lỗi

Minh Anh - 17/01/2022 16:14 GMT+7

Với ồn ào xảy ra những ngày qua, Trang Nemo lên tiếng xin lỗi, không muốn bàn luận gì thêm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với việc nhân viên của Trang Nemo đánh nhau với nhóm người của Trần My. Theo đó, một người phụ nữ tên K bị hành hung với nhiều thương tích, phải nhập viện kiểm tra. 

trang-nemo-xin-loi
Trang Nemo

Chia sẻ với Nhịp Sống Việt, Trang Nemo cho biết: "Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên, nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!”. Bà chủ shop thời trang không nói hay bàn luận gì thêm về chuyện này.  

Trước đó, Trang Nemo từng có bài đăng trên Facebook cá nhân, cho rằng team Trần My sai, sự việc xảy ra chỉ là âm mưu được vạch ra để câu like. 

trang-nemo-xin-loi-1
Nạn nhân K có nhiều thương tích

Về phía nạn nhân K, người này đã có chia sẻ với 2Sao: "Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật.

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện"

trang-nemo-xin-loi-2
Mâu thuẫn xuất phát từ việc Trang Nemo và Trần My cùng bán một loại hàng

Theo chị K, chồng mình rất xót vợ nhưng vẫn chờ đợi công an vào cuộc điều tra, giải quyết công bằng.