Giải Trí

Phản ứng của Thùy Tiên khi bị Trường Giang 'thơm má' trên truyền hình

Tú Anh - 06/06/2022 14:49 GMT+7

Thùy Tiên không khỏi bất ngờ khi thấy đàn anh "thơm má" mình ngay trên truyền hình.

Mới đây, Thùy Tiên tham gia chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" mùa 8. Trong tập 1, cô trong vai nữ trưởng phòng xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ được cử đi công tác Thái Lan. Ngay khi trở về nước, người đẹp dạy Giám đốc Trường Giang dịch tiếng Thái vô cùng hài hước với mẹo thêm chữ "ka" cuối câu.

Khi được đặt vào tình huống đứng giữa 2 mối quan hệ tình cảm (cuộc tình tay ba giữa sếp và người yêu cũ), Thùy Tiên cũng thể hiện khả năng ứng biến tình huống khéo léo, thấu tình đạt lý khiến các nghệ sĩ phải gật gù.

tt7
tt6

Tuy nhiên, có một phân cảnh đang gây tranh cãi lớn là khi Trường Giang yêu cầu Thùy Tiên ngẩng mặt lên, rồi bất ngờ "hôn" lên má cô khiến Tiên không khỏi giật mình. 

Dù nụ hôn không trúng má và cũng chỉ phớt qua nhưng biểu cảm ngỡ ngàng của Thùy Tiên đang là tâm điểm từ CĐM, dư luận liên tục đặt dấu hỏi liệu hành động của Trường Giang có quá đà với khách mời nữ không?

thuy-tien
tt4
tt5

Trong quá trình đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên luôn tỏa sáng, gây ấn tượng ở mọi sự kiện. Tuy nhiên, bên cạnh những khung ảnh lộng lẫy, sang chảnh cô cũng chăm tấu hài. Cô không ngại tự "dìm" bản thân trong những video ghi lại hậu trường chụp ảnh hay những livestream trên trang cá nhân. Từ đó, dân tình cũng cảm nhận được sự dí dỏm, đáng yêu trong tính cách của người đẹp 9X. 

tt3
tt2
tt1
Thùy Tiên hài hước, thân thiện với công chúng.