Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (6/6 - 12/6/2022): Tin tưởng vào sự lựa chọn của mình

Minh Anh - 06/06/2022 14:34 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (6/6 - 12/6/2022), đây là thời điểm tuyệt vời để ca hát, khiêu vũ, tiếp thêm năng lượng tươi mới.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (6/6 - 12/6/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Mặc dù sao Hỏa trong ngôi nhà đầu tiên của bạn mang lại nguồn năng lượng mãnh liệt và lành mạnh, bạn vẫn nên hết sức cẩn thận đối với những vật sắc nhọn, lửa và tất cả những lời sắc bén có thể được nói ra. Bạn chưa sẵn sàng để chủ động hoàn toàn về một số vấn đề, vì vậy hãy đủ kiên nhẫn để chúng diễn ra theo thời gian của riêng họ. Mọi người đều có vai trò riêng của họ trong quá trình hiện tại của bạn. Hãy để mọi thứ mở ra trước khi nhảy vào.

Đây là thời điểm tuyệt vời để ca hát, khiêu vũ, tiếp thêm năng lượng tươi mới và một khóa học mới trong cách thể hiện nghệ thuật mới. Cơ thể của bạn có thể sử dụng một số chuyển động khác nhau và tâm trí của bạn có thể sử dụng một thử thách mới để truyền cảm hứng cho những hành động bạn muốn thực hiện.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi kiên nhẫn với bản thân".

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Một nghiên cứu được thực hiện trên hàng chục nghìn người dự đoán đã không cho thấy bất kỳ mối liên hệ nào giữa việc bổ sung vitamin và kéo dài tuổi thọ. Đơn giản là bạn không có tâm trạng để kiểm tra những công việc quá khắt khe và mang thêm một phần trách nhiệm khác mà bạn đang cố gắng trốn tránh. Đây nên là thời gian để nghỉ ngơi, thay đổi cảnh quan lành mạnh và những khoảnh khắc thú vị khiến bạn ngạc nhiên vì sự đơn giản của chúng.

Hãy để một người nào đó dắt tay bạn và giúp bạn thay đổi vai trò, vị trí và cách suy nghĩ thường xuyên của bạn. Mọi thứ chắc chắn sẽ thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn cũng có thể để mặc chúng. Đây là một tuần nhận thức về cảm xúc khi bạn chỉ nên làm theo cốt lõi của sự hướng dẫn bên trong và sự thoải mái của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là người linh hoạt".

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Khi sao Thủy cuối cùng bắt đầu di chuyển, bạn nhận ra một số sai lầm mà bạn đã mắc phải trên đường đi, nhưng bạn cũng sẵn sàng chấp nhận chúng và tiếp tục. Có những sức mạnh lớn hơn nhiều so với tâm trí của bạn trong công việc, và bạn biết rằng bạn không thể kiểm soát những thứ chỉ đơn giản là vượt qua lĩnh vực không gian cá nhân và trách nhiệm của bạn.

Bạn không thể dựa vào một người nào đó gần gũi với bạn. Những gì đã được trình bày không hoàn toàn là sự thật. Nhận thức được tiềm năng của bất kỳ mối quan hệ nào trong khi chấp nhận những hạn chế của nó và những kỳ vọng thực tế của riêng bạn. Lần này bạn cần đặt chân trên mặt đất.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi mong chờ những điều bất ngờ của cuộc sống”.

4. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Hãy tập trung vào những thay đổi tích cực, tình bạn vững chắc và tất cả những điều đó giúp trái tim bạn luôn nồng nàn và rộng mở. Bạn sẽ không muốn trốn tránh những tình huống đau đớn khi có những tình huống mà bạn có thể thích thú. Sẵn sàng mạo hiểm, bạn có thể rơi vào những tình huống kỳ lạ có thể thay đổi toàn bộ tương lai của bạn ngay lập tức.

Một câu có thể tô màu cho cả tuần. Khi một thứ gì đó để lại dấu ấn, điều này không thể được hoàn tác và bạn nhất định phải hiểu các yếu tố kích hoạt và hoạt động bên trong của chính mình tạo ra từ nó. Nâng cao khả năng nhận dạng và độ tinh khiết của các địa chỉ liên hệ được thực hiện.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu con người của tôi".

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Máy bay Boeing 747 có thể mang thêm một động cơ trên cánh và đây là cách nó được chuyển đến những chiếc máy bay mắc cạn trong quá khứ. Tuần này bắt đầu với một thông tin mãnh liệt, một quá trình chữa lành phục vụ mục đích cao cả hơn và những nguồn năng lượng tươi mới sẽ giúp bạn hồi sinh những gì đã mất hoặc cảm thấy đã biến mất bên trong bạn.

Những mảnh trái tim của bạn đã bị phân tán trong các mối quan hệ trong quá khứ khi bạn thực sự cần phải tiếp tục thu thập. Chỉ với một vài lời tốt đẹp và một số hiểu biết, bạn có thể thoát khỏi một cơ chế không lành mạnh và chọn sống một cuộc sống ít độc hại hơn, đầy đủ hơn trong những tháng tới.

Lời khẳng định của tuần này: "Cơ thể tôi yêu tôi".

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Khi lấy lại được sự tập trung, bạn có thể thấy rằng một số tệp và thông tin vẫn còn thiếu, nhưng hầu như bạn đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo. Kiểm tra tất cả các bit của quy trình hiện tại của bạn, đặc biệt là những thứ đòi hỏi nhiều thủ tục giấy tờ và những cuộc đối thoại kỳ lạ dường như không dẫn đến đâu trong vài tuần qua.

Bạn đã theo linh cảm của mình đến một thời điểm nhất định. Hãy tôn trọng điều đó và đừng bỏ qua tầm quan trọng của bản năng. Bạn có thể bị giằng xé giữa các tình huống khác nhau, nhưng thực sự chỉ có một tình huống phù hợp với bạn và bạn đang sống với nó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của mình".

7. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chấp nhận phản ứng của chính mình và cảm xúc của chính mình, nhưng các mối quan hệ với người khác chứng tỏ bạn đã sai trong những vấn đề đang gặp phải. Có vẻ như mọi thứ đều theo thứ tự và bạn không cần kiểm soát nhiều như vậy. Hãy rũ bỏ những ràng buộc chặt chẽ với quá khứ, để những người khác thực hiện phần công việc của họ, và chỉ cần ngồi lại và thư giãn bất cứ khi nào bạn có cơ hội.

Sự kiêu hãnh không liên quan gì đến bước tiếp theo mà bạn nhất định phải thực hiện, nhưng bạn nên tự hào về quá khứ của mình và tất cả những khó khăn mà bạn đã vượt qua được. Đã đến lúc thiết lập kỷ lục và cho thấy bạn đã tiến xa đến mức nào với những người không tin bạn trong suốt chặng đường.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tập trung vào ý định của mình".

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Ban đầu, nỗi nhớ được xếp vào một trong những chứng rối loạn tâm thần. May mắn thay, bạn được sinh ra vào một thời điểm khác, và bạn có thể tìm thấy một số ký ức êm dịu khi bạn đối mặt với những thử thách của thời điểm này. Có những điều bạn ước mình làm khác đi, nhưng cảm giác tội lỗi không có mục đích xây dựng. Hãy bỏ qua lịch sử của chính bạn để có thể tự do tiếp tục và tạo ra sự thay đổi với nhận định tích cực và bài học kinh nghiệm của bạn.

Một số Scorpios sẽ mở ra những câu chuyện tình yêu mới một cách chậm rãi và thú vị, trong khi những người khác lại chọn dành nhiều thời gian cho bạn đời hơn những gì họ có trong vài tuần trước. Mọi thứ đang tìm kiếm và những cảm xúc đẹp đẽ cần được nuôi dưỡng, trân trọng trên mỗi bước đường.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn tình yêu".

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bây giờ bạn chắc chắn rằng cảm giác như ở nhà phụ thuộc vào cách tiếp cận của bạn với thói quen hàng ngày của chính bạn. Một số lựa chọn đã được đưa ra và tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là chờ đợi mọi thứ tiếp tục diễn ra, dành không gian và chứng minh bạn đúng một lần nữa. Bạn có rất nhiều điều để tự hào, ngay cả khi người khác không thấy bạn đã đi được bao xa.

Đảm bảo rằng tài năng của bạn được nuôi dưỡng đúng cách. Nếu hoàn cảnh khiến bạn rời xa những thói quen lành mạnh và những thứ hỗ trợ cơ thể cũng như hệ thống thói quen của bạn, có lẽ đã đến lúc bạn nên bỏ nó lại và chuyển sang một điều gì đó lành mạnh và tốt hơn cho suy nghĩ, sinh lý và toàn bộ thế giới cảm xúc của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi quan tâm đến tôi".

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Một số thứ không thể bị ảnh hưởng ngay bây giờ, ngay cả khi bạn thực sự cố gắng và kéo tất cả các mối quan hệ và liên hệ xã hội mà bạn có thể nghĩ đến. Đừng ép buộc những gì cần phải tự nó đến, một cách dễ dàng và với một dòng cảm xúc thích hợp. Bạn đã thực hiện bước đó đúng hướng nên bạn cũng có thể thư giãn và dành thời gian nghỉ ngơi khi chiêm nghiệm về tương lai.

Để thay đổi toàn bộ lối sống, bạn phải trả giá bằng những mục tiêu và cách sống mới. Hãy ghi nhớ điều này và thu thập các nguồn lực, để lại thứ gì đó cho một ngày mưa và lập các kế hoạch khả thi mà bạn có thể thực hiện được. Bạn cần cấu trúc và sự ổn định của riêng mình để làm cho mọi thứ hoạt động.

Lời khẳng định của tuần này: "Tình yêu là nguồn cảm hứng của tôi".

11. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Thượng nghị sĩ Hugo Black, người chịu trách nhiệm về tuần làm việc 40 giờ của chúng tôi, ban đầu muốn biến nó thành một tuần làm việc 30 giờ. Mặc dù bạn đã có một số ý tưởng rất hay, nhưng bạn đã biến chúng thành một thói quen khắt khe hơn, một nguồn kỳ vọng quá cao vào sinh lý của bạn, và bây giờ bạn cần thay đổi nhịp độ để cảm thấy được nghỉ ngơi và khỏe mạnh trở lại.

Đừng đẩy quá nhiều thứ xuống khi cơ thể bạn đang gửi những thông điệp mãnh liệt và không thể bỏ qua. Không phải ai cũng có mặt xung quanh bạn và ranh giới vững chắc chắc chắn là một phần quan trọng trong tương lai lành mạnh của bạn. Một số cảm xúc không có chỗ đứng trong môi trường xung quanh bạn ngay lập tức và những vấn đề hàng ngày của bạn nên mang màu sắc nhẹ nhàng và vô tư.

Lời khẳng định của tuần này: "Cuộc sống của tôi tràn ngập niềm vui".

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn chưa có cơ hội tự đứng lên và cần một chút thời gian để thích nghi với những năng lượng và hoàn cảnh mới cho phép bạn vượt qua. Hãy chiến đấu cho chính bạn, cho những mệnh lệnh đạo đức của bạn, và đừng đứng ở phía sau chỉ đơn giản là chờ đợi cuộc sống bắt đầu. Điều quan trọng là làm theo linh cảm của bạn và làm những gì cần làm để vượt qua bất kỳ điểm trì trệ nào trong cuộc sống của bạn.

Biết ơn bản thân là cốt lõi của một vấn đề tình cảm. Cơ thể chứng tỏ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn, bảo vệ bạn khỏi những nỗi đau không đáng có và những vết thương lòng có thể tránh được. Hãy lắng nghe tín hiệu của nó và đừng suy nghĩ quá nhiều khi bản năng của bạn đang chỉ đường rất mạnh.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi dũng cảm để theo đuổi ước mơ của mình”.