Giải Trí

Yeri (Red Velvet) thẳng thắn đáp trả những cáo buộc tố cô "mắc bệnh Jennie"

Minh Anh - 08/08/2022 16:10 GMT+7

Yeri (Red Velvet) trở thành nạn nhân mới nhất của kênh YouTube gây tranh cãi Sojang.

Yeri của Red Velvet mới đây đã khiến cộng đồng fan hâm mộ Kpop xôn xao với câu trả lời vô cùng cứng rắn dành cho một kênh YouTube. Người này đã lên bài nói về Yeri và gây tranh cãi với cáo buộc cô mắc bệnh 'Jennie'.

yeri

Đầu tuần trước, kênh YouTube gây tranh cãi Sojang đã đăng một video mới cáo buộc Yeri của Red Velvet mắc 'bệnh Jennie'. Kênh YouTube tự khẳng định rằng Yeri "tự tạo kiểu cho mình trong những bộ trang phục ấn tượng và trang điểm không phù hợp với cô ấy, chỉ để cô ấy có thể giống như Jennie".

Một thời gian sau khi video đăng tải, Yeri dường như đã xem những nội dung trong đó. Vì thế, nữ thần tượng đã lựa chọn giải quyết sự việc thông qua những tin nhắn trên Bubble. Cô nàng cho biết: "Tôi sẽ sống theo cách mà tôi muốn. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tồi tệ với những người như họ. Họ chỉ có thể kiếm tiền bằng cách hạ thấp người khác... Đối với chúng tôi, chúng ta hãy chỉ tập trung vào cuộc sống của chính mình và trải qua từng ngày với tình yêu và hạnh phúc”. 

Được biết, Yeri không phải là nạn nhân duy nhất của kênh YouTube này. Trước đó, V và RM của BTS cùng hàng loạt người nổi tiếng khác cũng bị tung những tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. 

yeri-1

Dù đã thông báo khởi kiện nhưng Sojang vẫn ngang nhiên sản xuất thêm nhiều clip mới bôi nhọ các nhóm nhạc Kpop. Tuy nhiên, các thông tin đều không được kiểm chứng mà thông qua tổng hợp lại trên mạng xã hội. Được biết, chủ kênh hiện đang sống ở nước ngoài nên việc xử lý gặp nhiều khó khăn. 

Liên quan đến vụ việc trên, cộng đồng mạng cũng để lại nhiều bình luận: 

- Ai đó làm ơn gỡ kênh YouTube đó xuống.

- SM, kiện kênh đó.

- Có bao nhiêu công ty cần kiện kênh này trước khi chúng biến mất.

- YouTube là thứ rác rưởi. Họ cho phép bất kỳ ai đăng bất cứ điều gì miễn là như có quan điểm.

- Nghe bảo V đã khởi kiện rồi mà sao vẫn chưa có ai xử lý vậy.