Giải Trí

"Đàn em BTS" bị chỉ trích vì hành động vô lễ với người quản lý

Minh Anh - 29/07/2022 15:02 GMT+7

Jisun của fromis_9 đối mặt với chỉ trích của khán giả Hàn Quốc vì hành động búng tay về phía người quản lý để thu hút sự chú ý.

Thời gian vừa qua, nhóm nhạc cùng nhà BTS liên tục dính vào ồn ào thị phi. Từ việc fan thực hiện chiến dịch sai lệch để nâng cao điểm nhạc số mang về cup âm nhạc hàng tuần cho đến thành viên rời nhóm,…

Mới đây, Công ty quản lý Pledis Entertainment cũng đưa ra thông báo về việc thành viên Jang Gyuri chính thức rời nhóm. Cụ thể, công ty cho biết: 

dan-em-bts
Jang Gyuri

"Từ ngày 9/8, fromis_9 sẽ hoạt động với đội hình 8 thành viên. Jang Gyuri đã hoàn thành việc quảng bá mini album "from our Memento Box", hợp đồng và các hoạt động của cô với nhóm sẽ kết thúc từ ngày 31/7. 

Khi được chuyển giao sang Pledis vào tháng 8/2021, 8 thành viên đều ký hợp đồng độc quyền mới. Còn Gyuri vẫn duy trì các điều khoản của hợp đồng ban đầu đã ký với công ty trước, Pledis chỉ chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động nhóm và cá nhân của cô ấy. 

Quyết định này được đưa ra sau một thời gian dài thảo luận và bàn bạc xem đâu là hướng đi tốt nhất cho nhau. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ dành những lời động viên và tình yêu thương cho cả 8 thành viên fromis_9 và Jang Gyuri. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực fromis_9 trong nhiều lĩnh vực khác nhau để nhóm có thể phát triển hơn nữa với tư cách là một nghệ sĩ”. 

dan-em-bts-2
fromis_9

Xuất thân từ show sống còn, song so với nhiều các tên khác như Wanna One, I.O.I, IZ*ONE,… fromis_9 được đánh giá là flop, không thể bứt phá và nổi tiếng như mong muốn. Không chỉ vậy, đội hình ra mắt của nhóm còn dính vào ồn ào gian lận phiếu bầu. 

Vốn dĩ hình ảnh của fromis_9 trong mắt công chúng không tốt nay lại thêm phần xấu xí bởi những hành động thiếu lịch sự.

Mới đây, thành viên Roh Jisun của nhóm fromis_9 đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ cư dân mạng. Mọi việc bắt nguồn từ đoạn clip cô bị bắt gặp đang búng tay về phía người quản lý của mình để thu hút sự chú ý. 

dan-em-bts

Đoạn phim dường như được quay lại từ trận đấu bóng chày giữa Kiwoom Heroes vs LG Twins từ tháng 4 năm nay. Tại đây, fromis_9 tham dự sự kiện với vai trò ném bóng đầu tiên và biểu diễn. 

Sau màn trình diễn của nhóm, các thành viên fromis_9 đã ngồi trên khán đài để xem trận đấu bóng chày. Trong một cảnh quay do người hâm mộ ghi lại, thành viên Jisun được nhìn thấy đang búng ngón tay vào ai đó, sau đó chỉ tay như thể yêu cầu làm một điều gì với người quản lý. 

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc sau khi xem clip đã lên tiếng chỉ trích hành động của thần tượng. Mọi người cho rằng, cử chỉ này là "thô lỗ" và "vênh váo". 

dan-em-bts-3
Jisun

Một số nhận xét của netizen Hàn Quốc: 

- Không chỉ ở Hàn Quốc mà ở bất kỳ quốc gia nào, làm điều đó với ai cũng bị coi là thô lỗ.

- Bất cứ ai cố gắng nói rằng cô ấy 'không có ý định xấu', hành động đó là thiếu sót thì nên suy nghĩ lại. Bạn có từng suy xét về việc làm điều đó với người lớn tuổi hơn chưa? Ngay cả khi bạn thân thiết với họ như một gia đình, hành động đó hoàn toàn không đúng.

- Ở giữa một sân vận động bóng chày khổng lồ? Không phải cô ấy làm vậy vì muốn người quản lý có thể nghe thấy tiếng búng tay của mình. Trông rất tự nhiên, như một thói quen đã thực hiện nhiều lần.

- Thông thường những người búng tay vào người khác sẽ coi mình có vai trò lớn hơn những người xung quanh.

- Thật đáng kinh ngạc, một hành động đơn giản như vậy có thể cho bạn biết một người cư xử tồi tệ như thế nào.

- Đối với một người thậm chí không nổi tiếng, cũng chẳng ai hành xử như vậy. Căn bệnh ngôi sao của cô ấy không phải là trò đùa, đã đến mức báo động. 

- Tôi không thể tưởng tượng được, vì sao việc kêu gọi sự chú ý của ai đó lại thông qua hành động như vậy. Cô ấy đang gọi người hầu của mình hay sao vậy?

- Cô ấy trông giống như đang gọi con chó cưng của mình chứ không phải gọi người quản lý thậm chí còn lớn tuổi hơn. 

Tin phổ biến