Giải Trí

Hoa hậu Thuỳ Tiên: "Khi chưa nổi tiếng, không được quan tâm là chuyện bình thường"

Minh Anh - 08/08/2022 14:49 GMT+7

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chia sẻ suy nghĩ của mình về đoạn clip thời chưa nổi tiếng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Kể từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành gương mặt được quan tâm hàng đầu. Sức hút của cô nàng ngày một tăng thông qua những hoạt động trên cương vị Hoa hậu. 

thuy-tien

Đặc biệt, trên các tài khoản mạng xã hội như Instagram, con số follow tăng chóng mặt, từ 20.000 người lên đến 753.000 người. Những hình ảnh, câu chuyện cũ xoay quanh nàng hậu cũng được mọi người “đào” lại. 

Theo đó, mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video liên quan đến Thuỳ Tiên. Cụ thể, chân dài xuất hiện ở một lễ trao giải vào năm 2019 với danh hiệu top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, không được nhiều người biết đến và săn đón. 

Vì thế, vừa bước lên thảm đỏ được vài phút, thậm chí còn chưa kịp tạo dáng, Thuỳ Tiên đã bị mời xuống để nhường chỗ cho người khác. Đoạn clip trên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội.

thuy-tien-1

Mới đây, Thuỳ Tiên cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn và vô cùng tinh tế: "Tiên cũng không nhớ về việc này, lúc xem clip Tiên khá bất ngờ vì chẳng có ký ức nào về việc đấy. Tiên cảm thấy cũng có không có gì đáng trách, đó chỉ là một quy luật. Khi mình chưa nổi tiếng, chưa là ai nhưng nếu có khách mời quan trọng đến thì mình bị mời xuống cũng là chuyện bình thường mà thôi. Tiên không buồn hay tủi thân, vì đó là những động lực khiến Tiên phải cố gắng nhiều hơn để thay đổi vị trí của mình".

Câu trả lời của nàng hậu nhận được sự khen ngợi của nhiều người vì vô cùng khéo léo. Câu chuyện ứng xử của Thuỳ Tiên trước giờ thường ít khi gây tranh cãi, ngược lại còn trở thành hình mẫu cho nhiều người học hỏi. 

thuy-tien-thumb

Đúng như những gì Thuỳ Tiên nói, cô tập trung vào việc thay đổi bản thân, tham gia Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 và gặt hái quả ngọt khi đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau khi về nước, Thuỳ Tiên trở thành sao hạng A, được nhiều sự kiện săn đón. Nhưng Thuỳ Tiên vẫn giản dị, thân thiện và ghi điểm trong mắt mọi người.