Giải Trí

Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2022: Bất ngờ vị trí của V (BTS)

Minh Anh - 04/08/2022 16:42 GMT+7

Người đàn ông nào đẹp trai nhất thế giới? Cùng điểm qua top 10 người đàn ông có gương mặt đẹp nhất thế giới?

Khi nói đến vẻ đẹp hay sự quyến rũ, người ta nói đến những quý cô lộng lẫy như thế nào, nhưng họ lại bỏ qua những người đàn ông đẹp trai. Ở đây, chúng ta sẽ nói về top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Hầu hết những người này là diễn viên, người mẫu, người nổi tiếng, nhà làm phim, đạo diễn và nhà sản xuất. 

Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2022!

10. Henry Cavill

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022

Henry Cavill tên khai sinh là Henry William Dalgliesh Cavill, sinh năm 1983. Nam diễn viên người Anh nổi tiếng quốc tế nhờ nhân vật Siêu nhân trong các bộ phim siêu anh hùng của Vũ trụ mở rộng D.C.

Năm 2001, anh bắt đầu với “Laguna”, sau đó góp mặt trong các bộ phim bao gồm: The Inspector Lynley Mysteries, Goodbye, Mr. Chips, Midsomer Murders. Sau đó, anh tiếp tục gây dựng tên tuổi với các bộ phim như Man of Steel, Batman v Superman, Justice League và The Witcher.

Năm 2013, tạp chí Glamour của Anh đã vinh danh Henry Cavill là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”. Anh cũng được tạp chí Empire xếp thứ ba trong danh sách “100 ngôi sao điện ảnh gợi cảm nhất năm 2013”. Anh nằm trong danh sách 10 chàng trai đẹp trai nhất thế giới với thu nhập ròng 25 triệu USD.

9. Chris Evans

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-1

Chris Evans tên khai sinh là Christopher Robert Evans,  sinh năm 1981, tại Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ. Anh là một diễn viên kiêm nhà làm phim người Mỹ. Chris Evans nổi tiếng với bộ phim Captain America.

Chris Evans có ngoại hình bắt mắt, vì thế có rất nhiều cô gái phát cuồng vì anh. Năm 2000, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với bộ phim truyền hình "Opposite Sex", sau đó xuất hiện trong các bộ phim như Not Another Teen Movie, Sunshine, Scott Pilgrim vs. the World, Snowpiercer và Gifted. 

Anh trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới với vai diễn trong loạt phim Marvel. Bởi vì kỹ năng diễn xuất của mình, cộng thêm ngoại hình hoàn hảo, nam diễn viên phù hợp với mọi nhân vật trong phim. Thu nhập ròng của anh lên đến 70 triệu USD vào năm 2022.

8. Tom Cruise

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-2

Tom Cruise, còn được gọi là Thomas Cruise Mapother IV, sinh năm 1962, tại Syracuse, New York, Hoa Kỳ. Anh là nam diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Mỹ. Tom Cruise là chàng trai có ngoại hình đẹp nhất thế giới. Anh đã tham gia Mission Impossible 7, Top Gun Maverick, Edge Of Tomorrow 2, và nhiều phim khác. Năm 2020, giá trị tài sản ròng của anh là 570 triệu USD.

Hầu hết, phụ nữ đều phát cuồng vì vẻ ngoài nam tính và tính cách đáng yêu của anh. Vì thể hiện xuất sắc trong phim, anh đã 3 lần giành được giải Quả cầu vàng. Tom Cruise cũng là diễn viên giàu nhất thế giới.

7. Justin Trudeau

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-3

Justin Trudeau sinh năm 1971. Anh là một chính trị gia nổi tiếng người Canada. Justin Trudeau là Thủ tướng thứ 23 của Canada kể từ năm 2015. Anh cũng là con trai của Pierre Trudeau, người từng là Thủ tướng thứ 15 của Canada.

Năm 1994, anh tốt nghiệp Đại học McGill. Hiện tại, anh đã trở thành chính trị gia đẹp trai nhất thế giới. Đôi mắt màu hạt dẻ của Justin Trudeau trông rất hấp dẫn, là hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ. 

Năm 2021, tạp chí Vogue đã gọi anh là một trong những “Người đàn ông quyến rũ nhất”. Và danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới cũng không thể thiếu tên anh.

6. Hrithik Roshan

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-4

Hrithik Roshan là một trong những anh chàng đẹp trai nhất Ấn Độ. Anh sinh 1974, tại Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ, hoạt động với vai trò diễn viên và người mẫu. 

Năm 2000, Hrithik đóng vai chính cùng với nữ diễn viên Amisha Patel trong ‘Kaho Naa Pyar Hai’, đây là bộ phim thành công nhất của Bollywood. Anh cũng đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim Bollywood, bao gồm: Kabhi Khushi Kabhi Gham, Koi Mil Gaya, Krrish, Krrish 3, Dhoom 3, Agneepath, Bang Bang,…

Hrithik Roshan là con trai của một nhà làm phim nổi tiếng. Năm 2000, Hrithik Roshan kết hôn với Sussanne Khan và ly hôn vào năm 2014. Anh cũng tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và là người mẫu giàu nhất trong ngành công nghiệp Bollywood. Theo phân tích năm 2019, thu nhập ròng của Hrithik Roshan là 50 triệu USD.

5. Omar Borkan Al Gala

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-5

Omar Borkan Al Gala sinh năm 1989, tại Baghdad, Iraq. Omar Borkan Al Gala là một nhà thơ, người mẫu, diễn viên và nhiếp ảnh gia. Anh có một tính cách linh hoạt, có thể đóng nhiều vai trò khác nhau trong cuộc sống chuyên nghiệp của mình. Trên trang Instagram của mình, anh có 1,3 triệu người theo dõi và thu nhập ròng lên đến 10 triệu USD.

Đôi mắt màu hạt dẻ khiến anh trông rất quyến rũ và anh cũng sở hữu một nhân cách tuyệt vời khiến các cô gái phát cuồng. Omar Borkan Al Gala là người đàn ông đẹp trai nhất được phụ nữ ở Trung Đông khen ngợi. Báo chí Quốc tế đã gắn thẻ anh là người đàn ông Ả Rập đẹp trai nhất thế giới.

4. Robert Pattinson

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-6

Robert Pattinson sinh tại London vào năm 1986. Anh là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Anh cũng có tên trong danh sách 100 Người nổi tiếng của Forbes và là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

Nam diễn viên đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình như Cosmopolis, The Rover, The Lost City of Z, Good Time, High Life, The Lighthouse và Tenet. Năm 2010, những bức tượng sáp của Robert Pattinson đã được đưa đến bảo tàng Madame Tussauds ở London và New York.

Robert Pattinson cũng chơi guitar, piano, viết và hát một số bản nhạc trong các bộ phim của mình. Năm 2008 và 2009, Tạp chí People đã vinh danh anh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất. Với Tỷ lệ vàng là 92,15%, nghệ sĩ guitar đã đứng đầu danh sách người đàn ông đẹp trai nhất thế giới vào năm 2020.

3. Noah Mills

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-7

Noah Mills là một người mẫu kiêm diễn viên sinh 1983 tại Toronto, Ontario, Canada. Anh đã tham gia nhiều bộ phim như The Best Man, Sex and the City 2, Candyland, Falcon and Winter Soldier, A Fisher of Men và cũng đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Với tính cách ưa nhìn và chiều cao đáng mơ ước, anh đã trở thành người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Đôi mắt màu hạt dẻ và nâu, ngực cùng eo rộng giúp nam diễn viên trông đẹp trai hơn. Noah Mills là một người tạo ra xu hướng và có lượng fan hâm mộ khổng lồ.

2. Brad Pitt

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-8

Brad Pitt, còn được gọi là William Bradley Pitt, sinh năm 1963 tại Shawnee, Oklahoma, Hoa Kỳ. Anh là một diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ. Brad Pitt rất nổi tiếng ở Hollywood, là người đã thực hiện rất nhiều bộ phim siêu ăn khách như A River Runs Through It, Legends of the Fall, Interview with the Vampire. Anh đã giành được hai giải Quả cầu vàng và một giải Oscar. Tài sản ròng của Brad Pitt là 300 USD. 

Dù đã có tuổi nhưng trông anh vẫn rất trẻ trung và điển trai. Đôi mắt sâu và nụ cười cuốn hút của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Anh đã kết hôn hai lần với Jennifer Aniston vào năm 2000 và Angelina Jolie vào năm 2014.

1. Kim Taehyung

10-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-2022-9

Kim Taehyung (V) sinh năm 1995 tại Seo District, Daegu, Hàn Quốc. Ban đầu, V muốn trở thành một ca sĩ dạy nghề ở trường tiểu học và tham gia các lớp học saxophone vào đầu cấp hai để theo đuổi nghề. Anh là một trong những ngôi sao đẹp trai nhất Hàn Quốc. V hoạt động với tư cách ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và diễn viên người Hàn Quốc. 

Kim Taehyung là một chàng trai 25 tuổi, sở hữu gương mặt đẹp nhất BTS. Anh được bình chọn là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2022. V nổi tiếng vì giọng hát độc đáo, ngoại hình đẹp. Trong cùng một tuần, hai ấn phẩm đã đề cử Kim Taehyung là “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới”.

Tạp chí Nubia đã thực hiện một cuộc khảo sát kéo dài 5 tháng, V đã nhận được hơn 600.000 phiếu bầu. Những người tham gia đến từ 183 quốc gia.

Đây là 10 anh chàng đẹp trai nhất thế giới vào năm 2022! Ý kiến của bạn như thế nào?

Theo Besttoppers