Sao

Jimin (BTS) bị cáo buộc mua lượt theo dõi trên Instagram

Minh Anh - 15/07/2022 10:02 GMT+7

Người hâm mộ của Jimin (BTS) tỏ ra tức giận với những cáo buộc cho rằng thần tượng mua người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.

Người hâm mộ tức giận và bác bỏ các cáo buộc sau khi một cư dân mạng cho rằng Jimin của BTS mua người theo dõi trên Instagram. 

Thời gian gần đây, các thành viên BTS luôn bị công chúng soi mói. Là nhóm nhạc nam đang có độ nổi tiếng hàng đầu, họ là trung tâm của sự chú ý, nhiều khán giả trên toàn thế giới dõi theo từng bước đi của họ. Với lượng người theo dõi đông đảo như vậy, chắc chắn sẽ có những người có thái độ thù ghét, chờ chỉ trích các nghệ sĩ toàn cầu. 

jimin

Gần đây, đã có những lời buộc tội chống lại Jimin khi một cư dân mạng cho rằng thành viên này đã mua lượt theo dõi trên Instagram. Theo đó, netizen đưa ra lời buộc tội rằng, số lượng người theo dõi trên Instagram của Jimin đã tăng mạnh vào đầu tháng 7 mặc dù anh ấy không có quảng cáo cá nhân, cũng như không hoạt động trên Instagram. 

Thông thường, Jimin sẽ có thêm khoảng 50.000 người theo dõi hàng ngày, nhưng đột nhiên vào tháng 7, nam thần tượng bắt đầu đạt được khoảng 150.000 người theo dõi mỗi ngày. Người tố cáo khẳng định rằng: "Anh ấy có lượng người theo dõi nhóm tăng thấp nhất vào tháng 6 khi họ có lịch trình ở Nhà Trắng, sự trở lại, quảng bá âm nhạc và thậm chí là Lễ kỷ niệm 9 năm Festa. Anh ấy đã không thực hiện bất kỳ hoạt động nào vào ngày 1 tháng 7 và không hoạt động nhưng số lượng người theo dõi mới ngày càng tăng”. 

jimin-2

Netizen cũng đưa ra sự gia tăng thứ hạng trên Spotify và giải thích rằng có một sự thay đổi kỳ lạ trong thứ hạng khi Jimin đột nhiên tăng và mất rất nhiều người theo dõi, làm dấy lên nghi ngờ rằng anh đang mua lượt theo dõi trên mạng xã hội. Người đặt ra nghi vấn cũng giải thích rằng, Jimin mất người theo dõi trên Spotify vì nền tảng này thỉnh thoảng xóa tài khoản bot. 

Ngoài ra, cáo buộc này cho biết, Jimin có lượng người theo dõi trên Spotify biến động nhiều nhất so với các thành viên khác. Do đó, họ chắc chắn rằng số lượng người theo dõi đang bị thao túng theo một cách nào đó. 

jimin-3

Tuy nhiên, suy đoán này đã ngay lập tức bị người hâm mộ BTS lên tiếng phản bác. Những cư dân mạng này đã tham gia cộng đồng trực tuyến nơi những lời buộc tội này được chia sẻ và chỉ trích người đăng tải với những lời lẽ bức xúc. 

Một số bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội: 

- Người này đăng những bài vô nghĩa. Không ai tin được người này.

- Đây không phải là bằng chứng cho thấy Jimin đang mua người theo dõi. 

jimin-4

- Có thể fan của anh ấy đã mua lượt theo dõi nhưng bản thân Jimin không quan tâm. 

- Không nổi tiếng thần tượng sẽ mua người theo dõi, mặt khác là người hâm mộ ... đã thực hiện điều này thay thần tượng.

- Điều này không thực sự cho thấy bằng chứng rằng Jimin đã mua người theo dõi. 

- Họ chỉ ghen tị khi Jimin có hàng triệu người theo dõi. 

- Tại sao anh ấy lại cần phải mua người theo dõi ở vị trí đầu tiên, anh ấy là một ngôi sao thế giới.

- Không đời nào anh ấy tự mua người theo dõi đâu. 

- Họ lại xuất hiện lần nữa. Người này thật ngớ ngẩn khi buộc tội Jimin mua người theo dõi trên Instagram.