Giải Trí

Mẹ Tangmo Nida gào khóc khi nhìn thấy con gái, thi thể được đưa đi khám nghiệm

Minh Anh - 26/02/2022 15:01 GMT+7

Mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida gào khóc, lòng tan nát khi nhìn thấy thi thể con gái được vớt lên từ giữa sông Chao Phraya.

Những ngày qua, mọi người vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên nổi tiếng Nida Patcharawiraphong khi cô rơi xuống sông Chao Phraya Dưới Cầu Rama VII, bến tàu Phibun Songkhram tỉnh Nonthaburi khi đi thuyền cùng bạn bè. Những người cứu hộ kể cả thợ lặn đã được huy động để tìm kiếm thi thể nữ diễn viên trẻ từ nửa đêm 24/2.

Tangmo-Nida-1-1

Vào lúc 13 giờ ngày 26/2, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của Tangmo Nida ở giữa sông Chao Phraya, không xa Phibun Songkhram Pier. Được biết, đây chính là địa điểm mà mẹ của cô mang hoa rải xuống. Nữ diễn viên được tìm thấy trong tình trạng mặc chiếc áo cùng màu với lần cuối cùng xuất hiện trong bức ảnh trước khi vụ tai nạn xảy ra. 

Tangmo-Nida-2

Anh trai của mỹ nhân Thái Lan run rẩy, nức nở nói lời cảm ơn mọi người đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm em gái. Anh cũng bày tỏ cảm xúc, cuối cùng em gái cũng đã về nhà: “Việc tìm kiếm em gái được thực hiện với mong đợi. Rất vui được gặp lại em, em không phải chịu đựng cái lạnh dưới dòng nước nữa”. 

Mẹ của nữ diễn viên cũng có mặt để xem thi thể của một người phụ nữ trẻ được đưa từ giữa sông Chao Phraya lên bờ để xác nhận xem đó có phải là con gái mình không. Bằng cách nhìn vào quần áo và tình trạng của xác chết, mọi người đều khẳng định đó là thi thể của Tangmo Nida.

Tangmo-Nida-1

Đứng trước tình trạng của con gái, mẹ của mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” kêu lên vô cùng đau khổ. Cơ quan chức năng đã đưa thi thể của nữ diễn viên đi để khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc. 

Liên quan đến cái chết đau lòng của Nida Patcharawiraphong, bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình.