Đời Sống

Clip: Nhóm phượt thủ hành hung tài xế bị xe tải lao thẳng vào người

Minh Anh - 11/02/2022 00:04 GMT+7

Nhóm phượt thủ hung hăng đánh đập tài xế xe tải, ngay lập tức nhận cái kết vô cùng bàng hoàng.

Ngày 10/2, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh xô xát trên đường. Được biết, nhóm phượt thủ đã xảy ra vấn đề với tài xế xe tải. Sự việc diễn ra ở gần cây cô đơn ở xã Cân Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Có thể thấy, trong clip, một nhóm phượt thủ khoảng 20 người chạy xe máy, mặc áo mưa đang xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe tải mang BKS Hà Nội. Nhóm người này thể hiện thái độ vô cùng hung hăng, thậm chí một số đối tượng còn leo lên xe, dùng mũ bảo hiểm phang tới tấp vào người tài xế. 

Trong lúc hoảng loạn vì bị hành hung, tài xế có phần tức giận nên đã nhấn ga cho xe lao thẳng vào nhóm phượt. Lúc này, những người trên mới thể hiện sự lo lắng, bỏ chạy tán loạn, la hét thất thanh. 

Dù được can ngăn nhưng tài xế xe tải không chú ý, tiếp tục đi lùi lại đâm vào loạt xe máy ở phía sau. Hiện, không rõ diễn biết tiếp theo của đoạn clip như thế nào, nhưng dân tình cũng được một phen hoang mang. 

Được biết, sau đó cơ quan chức năng cũng đã có mặt đưa những người liên quan về trụ sở giải quyết, làm rõ sự việc. 

Trên các hội nhóm mạng xã hội, dân tình có nhiều ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, netizen bày tỏ sự ủng hộ dành cho tài xế xe tải. Với nhiều người, các nhóm “phượt” không có hình ảnh tốt đẹp, vì thế họ dành sẵn định kiến cho những người này. 

Một vài bình luận đáng chú ý của cư dân mạng: 

- Nhóm phượt đụng sai người rồi đó!

- Cho chừa cái thói thích chọc người khác, đi phượt thì an phận ngắm cảnh đi, nghĩ mình hơn người à. 

- Tuy rằng nhóm người rất hung hăng nhưng tài xế cũng không nên làm như thế, đường đèo nguy hiểm lắm, vừa ảnh hưởng người khác vừa ảnh hưởng đến mình.