Giải Trí

Vy Oanh bắt tay với 'kẻ thù' của CEO Phương Hằng để chống lại Đại Nam?

An Nhiên - 10/11/2021 09:14 GMT+7

Vy Oanh đã có động thái được cho là sẵn sàng công khai mối quan hệ với kẻ thù của CEO Đại Nam để phô trương quyền thế.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh những người anh, người chị, bạn bè trong nhóm thiện nguyện. Đi kèm loạt ảnh là dòng chia sẻ: 

"Xong chương trình thiện nguyện, các anh chị ghé thăm dự án công trình của gia đình em. Vui thật vui, toàn doanh nhân lao động chân chính và các anh chị mình quý mến thôi. Đẹp tấm lòng là sẽ có tất cả từ niềm vui, tinh thần, sức khoẻ. Anh chị em ta cứ thế cống hiến cho người, cho đời thôi".

vy oanh khịa bà phương hằng

Đáng nói, đa phần những người chụp ảnh cùng Vy Oanh đều là "khắc tinh" của CEO Đại Nam. Tiêu biểu trong số đó là sự xuất hiện của người từng khởi kiện nữ đại gia Bình Dương -  CEO Lê Thị Giàu.  Vì vậy, loạt ảnh này khiến cư dân mạng cho rằng Vy Oanh đang cố tình phô trương quyền thế trước nữ streamer U50. 

vy oanh khịa bà phương hằng
Vy Oanh chụp cùng doanh nhân Lê Thị Giàu.

Trước đó, Vy Oanh cũng từng chia sẻ nhờ phúc của "ai đó" nên mới có thể quen biết với toàn nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết:

"Hôm nay chị Lê Thị Giàu - một người cũng bị bà Hằng bôi nhọ, vu khống đã được toà án mời chị lên làm việc, tin vui liền tù tì. Chúng em ủng hộ chị đòi lại danh dự chính đáng cho mình ạ".

Tin liên quan:

>>> Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh

>>> Cư dân mạng xôn xao bàn tán clip Vy Oanh bị đánh sưng mặt

>>> Vy Oanh kêu CEO Đại Nam xét nghiệm ADN con trai, netizen đồng loạt lên tiếng: "Khác gì ông Huỳnh Uy Dũng phiên bản mini"

Tin phổ biến