Giải Trí

Vy Oanh kêu CEO Đại Nam xét nghiệm ADN con trai, netizen đồng loạt lên tiếng: "Khác gì ông Huỳnh Uy Dũng phiên bản mini"

Thiên Thư - 09/11/2021 09:21 GMT+7

Giữa ồn ào xét nghiệm ADN con của Vy Oanh, CEO Đại Nam cũng lên tiếng đáp trả khi cậu quý tử bị gọi tên.

Giữa drama của Vy Oanh với CEO Đại Nam, vấn đề được nhắc đến nhiều nhất chính là xét nghiệm ADN. Hai bên đều lên tiếng đấu tố nhau việc chồng con, cho rằng cần phải làm rõ thân thế.

vy-oanh
Vy Oanh và các con.

Theo đó, CEO Đại Nam cho biết, Vy Oanh có mối quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng một lúc. Vì thế, con của nữ ca sĩ nên đi xét nghiệm ADN để biết bố đứa bé là ai.

Ở phía ngược lại, giọng ca “Đồng Xanh” cũng lên tiếng đáp trả, mỉa mai bà Hằng có nhiều đời chồng, kêu đi xét nghiệm cậu quý tử Huỳnh Hằng Hữu.

Ngay lập tức, nữ đại gia cũng có phản hồi chắc nịch: “Con trai *** sinh năm 2012, vợ chồng *** biết Võ Hoàng Yên năm 2019 mà *** kêu *** đi xét nghiệm ADN. Tụi *** bị khùng hả?”

huynh-hang-huu
Huỳnh Hằng Hữu được nhận xét là phiên bản nhí của ông Dũng "lò vôi".

Liên quan đến vấn đề trên, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng khẳng định, Huỳnh Hằng Hữu là ông Dũng “lò vôi” phiên bản mini. Tỷ phú nhỏ tuổi này có gương mặt giống đại gia Huỳnh Uy Dũng, thừa hưởng sự thông minh, điềm đạm của cha và cả sự nhanh nhẹn, lanh lợi của mẹ.

Netizen cũng thay mặt bà Phương Hằng đáp trả lại Vy Oanh: “Con người ta nhìn mặt là biết bố, con Vy Oanh nhìn mặt cũng biết bố nhưng không biết bố nào thôi”.

Tin phổ biến