Giải Trí

Xôn xao tin Hương Giang tái xuất trong “Người ấy là ai”, dân mạng phản ứng dữ dội

Minh Anh - 08/11/2021 09:58 GMT+7

Trước tin đồn Hoa hậu Hương Giang tái xuất trên truyền hình, cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm.

Mạng xã hội xôn xao bàn tán chuyện showbiz trước tin Hương Giang tái xuất trong chương trình “Người ấy là ai” cùng mỹ nhân chuyển giới Yoshi. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng dù chưa biết thực hư ra sao.

Tuy nhiên, sự trở lại của Hương Giang lại nhận về không ít những ý kiến phản đối, chỉ trích gắt gao từ phía cộng đồng mạng.

huong-giang-tai-xuat
Thông tin Hương Giang tái xuất xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đó, vào cuối năm 2020, nàng hậu bắt đầu bị nhiều người lập nhóm “Anti nữ hoàng đạo lý”. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã có hơn 110.000 người tham gia, số lượng ngày càng tăng kèm theo hàng loạt bài đăng chỉ trích.

Nữ ca sĩ đã có bài đăng phản hồi trên trang cá nhân, cho rằng cuộc sống lẫn công việc của mình bị huỷ hoại. Hương Giang đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ quyền lợi cá nhân.

Tuy nhiên, làn sóng tranh cãi tiếp tục bùng nổ, Hương Giang càng bị tẩy chay dữ dội. Thậm chí, cư dân mạng còn tràn vào nhiều fanpage phản đối sự xuất hiện của cô trong các chương trình truyền hình.

huong-giang-tai-xuat-1
Thời gian vừa qua, nàng Hậu bị tẩy chay dữ dội và phải tạm ngừng hoạt động.

Sau đó, Hoa hậu Chuyển giới lên tiếng xin lỗi, tạm ngưng hoạt động một thời gian. Mãi cho đến tháng 10/2021, Hương Giang mới tái xuất trên mạng xã hội.

Liên quan về vấn đề này, nhiều người đặt ra câu hỏi: Những đối tượng đạo đức suy thoái trầm trọng không thấy bị tẩy chay, ngược lại còn được một số bộ phận ủng hộ? Phải chăng, công chúng đang có sự phân biệt đối xử giữa nam và nữ, tẩy chay “nửa mùa”?

Tin phổ biến