Giải Trí

Hương Giang chính thức lộ diện sau 7 tháng ở ẩn

Khánh An - 20/10/2021 15:50 GMT+7

Sau 7 tháng “mất tích” khỏi mọi trang MXH, Hoa hậu Hương Giang cuối cùng đã “comeback” và để lộ dấu hiệu liên quan đến bạn trai CEO.

Từ sau liên hoàn drama “nói đạo lý”, Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi hoàn toàn biến mất khỏi MXH từ tháng 3/2021. Không chỉ có nàng hậu, bạn trai CEO Matt Liu cũng trở nên kín tiếng hơn khiến nhiều người khẳng định chuyện tình cảm của cả 2 đã “toang”.

c4
Trong thời gian ở ẩn, Hương Giang nhiều lần bị đồn trục trặc tình cảm với bạn trai CEO.

Mãi cho đến hôm nay, ngày 20/10, Hoa hậu Hương Giang đã chính thức comeback và nhận về bão tương tác của người hâm mộ. Cụ thể, bạn gái CEO Matt Liu đã đăng ảnh check-in ở sân golf với nụ cười rạng rỡ và tinh thần vui vẻ. Đây có thể là tín hiệu cho thấy Hương Giang Idol sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa trong đường đua showbiz. 

c1
Bài đăng mới nhất của Hương Giang.

Trước đó, Matt Liu thường xuyên đăng tải hình ảnh tại một sân golf ở Hà Nội. Trong thời gian ở ẩn, Hương Giang cũng từng bị người qua đường bắt gặp đi dạo phố và đánh golf cùng bạn trai. Bởi vậy, hình ảnh mới nhất của nàng hậu cũng như lời khẳng định đanh thép rằng mối quan hệ với bạn trai CEO đang rất mặn nồng chứ không hề có rạn nứt như lời đồn.

c5
Trong thời gian ở ẩn, Hương Giang từng bị "team qua đường" bắt gặp đi dạo phố và đánh golf cùng bạn trai.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến