Giải Trí

Vy Oanh mắng bà Phương Hằng: “Cái loại CEO rác không chịu làm việc, tôi không tiếp đón loại khách như bà”

Thiên Thư - 08/11/2021 09:18 GMT+7

Tiếp tục drama, Vy Oanh lên tiếng mắng CEO Đại Nam, tuyên bố không có nhu cầu tiếp đón.

Tối 7/11, Vy Oanh đăng bài mỉa mai CEO Phương Hằng sau khi gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị được bảo vệ khẩn cấp vì sợ gặp nguy hiểm. Trước đó, nữ ca sĩ gửi đơn tố cáo bà chủ Đại Nam, cho rằng mình bị xúc phạm danh dự và nhân phẩm.

vy-oanh-chui-ceo-dai-nam
Vy Oanh tiếp tục mắng CEO Đại Nam sau khi gửi đơn yêu cầu được bảo vệ khẩn cấp.

Vy Oanh viết: "Đối với những doanh nhân thực sự kiếm tiền từ mồ hôi công sức, họ bận rộn và biết quý trọng thời gian lắm. Cái loại CEO rác không chịu làm việc, để cho chồng quần quật suốt ngày, ganh tị, sân si, đặt điều, tớ không để lời vào đầu nhen.

Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm, bà muốn đến chỗ nào?

Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi. Em hãi lắm cơ ý, rác mà, bẩn dã man.

Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi. Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ấy chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè nguyễn thị lồ lộ ra.

Thôi ráng quẫy những ngày còn lại vớt vát nào, quẫy mạnh lên đi".

vy-oanh-chui-ceo-dai-nam
Bài đăng của Vy Oanh bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Chia sẻ của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Thay vì được bênh, cư dân mạng quay qua chỉ trích nữ ca sĩ, cho rằng cô đang đuối lý nên làm càn, viết bài với những ngôn từ không kiểm soát. Vy Oanh kiện CEO Đại Nam tội xúc phạm, vu khống nhưng cô lại đi mắng chửi, xúc phạm lại nữ đại gia.

vy-oanh-chui-ceo-dai-nam-thumb
Drama giữa nữ đại gia và Vy Oanh vẫn đang tiếp tục.

Cũng trong tối cùng ngày 7/11, CEO Đại Nam cho biết sẽ ghé thăm Vy Oanh sau khi nữ ca sĩ gửi đơn yêu cầu được cơ quan chức năng bảo vệ khẩn cấp.

Tin phổ biến