Xu hướng - MXH

BIẾN CĂNG: Rộ tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau?

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 07/11/2021 19:53 GMT+7

Thông tin đang được netizen lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Kể từ khi Khoa Pug sang Mỹ, không khó để nhận thấy mối quan hệ thân thiết của anh với "ông trùm" kim cương Johnny Đặng. Cả 2 cùng nhau du ngoạn nước Mỹ và thường xuất hiện trong nhiều clip của nhau và dành những lời khen ngợi có cánh tới đối phương.

khoa-bug-johnny-dang-nghi-choi
Khoa Pug và Johnny Đặng thể hiện mối quan hệ thân thiết

Bản thân Khoa Pug còn sắm 1 sợi dây chuyền kim cương của Johnny Đặng, giá 31.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Trong món đồ này nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Tuy nhiên mới đây trên mạng lại rầm rộ tin đồn Khoa Pug và Johnny Đặng nghỉ chơi, cạch mặt nhau. Lý do đến từ việc tất cả các clip có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube gần 4 triệu người đăng ký của Khoa Pug đều đã không còn nữa, bất chấp việc những video này đều đạt hàng triệu view và gây sốt mạng xã hội.

khoa-bug-johnny-dang-nghi-choi-1
Những video này đều đã không còn trên kênh YouTube của Khoa Pug

Không dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của Khoa Pug, loạt ảnh chụp chung với Johnny Đặng cũng không cánh mà bay. Hành động này được cho là chỉ mới diễn ra gần đây bởi khoảng vài ngày trước, những hình ảnh này vẫn còn nguyên.

khoa-bug-johnny-dang-nghi-choi-2
Ảnh chụp chung có cả Vương Phạm đều không còn trên Facebook của Khoa Pug

Hiện tại 2 nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào trước tin đồn này còn dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao.