Đời Sống

Quỳnh Như Vlog “quay xe” với CEO Đại Nam, lên tiếng khẳng định: “Có một nghệ sĩ được minh oan và có một nghệ sĩ không minh bạch từ thiện”

Minh Anh - 07/11/2021 09:43 GMT+7

Không nhận được sự đồng thuận từ CEO Đại Nam, Quỳnh Như Vlog bất ngờ quay xe xin lỗi giới nghệ sĩ.

Song hành cùng CEO Đại Nam, kênh “Lang thang đường phố” cũng gây chú ý với nhiều bài phân tích chuyện ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ thời gian vừa qua. Thậm chí, chủ kênh là Quỳnh Như Vlog còn từng xuất hiện trong livestream của CEO Đại Nam.

quynh-nhu-vlog
Quỳnh Như từng xuất hiện trong livestream của CEO Đại Nam.

Tuy nhiên, mới đây cả hai bất ngờ có màn đấu khẩu liên quan đến chuyện “Tịnh thất Bồng Lai”. Quỳnh Như cho rằng bà Phương Hằng đã bị Lê Thanh Minh Tùng – người tự nhận là con trai Lê Tùng Vân gài bẫy. 

Nhưng quan điểm này nhanh chóng vấp phải sự phản đối của cư dân mạng cũng như bà chủ Đại Nam. Theo nữ đại gia, mình có đủ nhận thức, tỉnh táo để nhìn ra vấn đề mà không cần Quỳnh Như phải “dạy đời”.

quynh-nhu-vlog
Thời gian vừa qua, Quỳnh Như thường xuyên nói về chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ.

Câu chuyện trên đã khiến hai người từ một chiến tuyến đột ngột “quay xe” với nhau. Thái độ của Quỳnh Như khiến nhiều người liên tưởng đến Nhâm Hoàng Khang, cho rằng cô đang đi vào vết xe đổ của “Cậu IT”.

Mới đây nhất, Quỳnh Như đã lên tiếng hé lộ: “Theo như giấc mơ thì đã có tên 1 nghệ sĩ sẽ được minh bạch không liên quan từ thiện và cũng có 1 nghệ sĩ cũng không thể cách nào thay đổi vì mọi thứ quá rõ ràng”!

quynh-nhu-vlog-1
Cú quay xe của Quỳnh Như khiến dân mạng cực kỳ thất vọng.

Đồng thời, nữ Youtuber cũng chia sẻ thêm: “Như xin lỗi một số nghệ sĩ nếu thời gian qua có những bài phân tích không đúng”.

Động thái này của cô khiến những người đã từng tin tưởng, ủng hộ cực kỳ thất vọng. Cư dân mạng cho rằng, Quỳnh Như đang phạm phải sai lầm, ảo tưởng về bản thân và chẳng khác gì Nhâm Hoàng Khang.